Thứ ba, 19/2/2019, 10:38 (GMT+7)

Không gian lễ vu quy, tân hôn của Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài

Uyên ương chọn tông trắng - vàng gold và đỏ thắm toát lên vẻ sang trọng, hiện đại.

Sáng ngày 19/2, lễ rước dâu của cặp diễn viên tài năng Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài đã diễn ra tại nhà gái ở quận Tân Bình, TP HCM. Tại đây, ekip đã trang trí với tông màu chủ đạo là trắng vàng, thể hiện sự sang trọng, hiện đại. Gia tiên được trang trí với hàng trăm bông hoa hồng, cẩm tú cầu và thạch thảo, đây đều là các loài hoa thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế và chung thủy. Ảnh: Maison de Bil.

Ekip mất khoảng 2 tiếng để trang trí gia tiên nhà cô dâu. Các bông hoa sắc trắng, vàng gold và hồng mang đến sự dịu dàng, sang trọng, phù hợp với tính cách nhẹ nhàng của nàng dâu. Ảnh: Maison de Bil.

Bảng thông báo lễ vu quy của Ngọc Ánh - Anh Tài cũng mang màu vàng đồng. Ảnh: Maison de Bil.

Từng chai nước, chiếc cốc đều được 'làm điệu' với những dây nơ màu vàng. Lý giải về việc chọn tông trắng, vàng, cô dâu cho biết tông màu này hợp mệnh của hai vợ chồng và mang đến sự nền nã, sang trọng. Ảnh: Maison de Bil.

Chữ Hỉ được phun sơn màu vàng đồng làm điểm nhấn cho phông nền vân đá cẩm thạch ở lễ vu quy. Sự nhấn nhá của chi tiết hình khối kim loại hai bên tạo sự hiện đại cho không gian. Ảnh: Maison de Bil.

Không gian lễ tân hôn tại đàng trai được tô điểm bởi những cánh hồng đỏ thắm, với ước vọng mang đến phước lành cho cặp vợ chồng. Ảnh: Sam Nguyễn.

Khu vực thờ gia tiên được điểm những bông hồng đỏ, cẩm tú cầu và lá cây phụ trợ. Ảnh: Sam Nguyễn.

Chú rể Anh Tài mang theo hoa cầm tay cô dâu và các tráp lễ để di chuyển tới đàng gái. Ảnh: Sam Nguyễn

Hằng Trần
Decor: Moon Weddings & Events

Đánh giá phiên bản mới