Thứ năm, 6/5/2021, 06:38 (GMT+7)

Khánh Vân hé lộ trang phục mang đi thi Miss Universe

Hoa hậu Khánh Vân hé lộ gần 200 bộ trang phục và phụ kiện mang đến cuộc thi Miss Universe 2020 tại Mỹ.

Toàn bộ trang phục đều do các nhà thiết kế Việt Nam thực hiện, mang những câu chuyện riêng. Nổi bật trong những ngày qua là bộ jumpsuit vẽ hoạ tiết trái tim được Khánh Vân diện ra sân bay đi Mỹ, tối 2/5.

Stylist Trần Đạt chuẩn bị sẵn một cuốn lookbook hướng dẫn chi tiết trang phục và phụ kiện đi kèm. Mỗi outfit được đóng trong bao, đánh số thứ tự. Sắp xếp này giúp Khánh Vân dễ dàng mặc trang phục, đảm bảo sự chỉn chu, hợp thời trang khi chỉ có một mình ở Mỹ.

Từ gần 200 bộ trang phục, Khánh Vân và stylist đã thảo luận, chọn lựa lại những thiết kế thật sự ý nghĩa và phù hợp. Tinh thần năm nay của Khánh Vân mang đến Miss Universe sẽ là quảng bá văn hoá du lịch Việt Nam.

Do cuộc thi diễn ra giữa dịch Covid-19, khẩu trang và nón chống giọt bắn là hai thứ không thể thiếu trong hành trang của Khánh Vân. Tuy nhiên, êkíp biến tấu để chúng trở thành những phụ kiện thời trang sành điệu.

Nhiều món phụ kiện được làm thủ công hoàn toàn, lấy cảm hứng từ nét văn hoá đặc trưng như: hoa sen, nón lá, ruộng bậc thang.

Hoa tai và giày được chuẩn bị đồng bộ.

Khánh Vân còn mang theo một bộ trang sức kim cương dành cho các buổi tiệc sang trọng.

Khó khăn lớn nhất của Khánh Vân trên hành trình sang Mỹ là bộ trang phục dân tộc Kén Em với mô hình chiếc kén nặng gần 30 kg phải được tháo rời. Ngoài việc vận chuyển nặng, Khánh Vân còn phải học cách lắp ráp lại và gắn mô hình lên khung xe đẩy. Ước tính cô mất một tiếng đồng hồ mới hoàn chỉnh mọi công đoạn.

Người đẹp quay video hướng dẫn kỹ lưỡng quán trình lắp ráp nhằm tránh sai sót.

Miss Universe 2020 sẽ bắt đầu từ ngày 6/5,tại Florida, Mỹ. Chung kết diễn ra sáng 17/5 (giờ Hà Nội).

Anh Tuấn

Đánh giá phiên bản mới