Thứ năm, 14/10/2021, 20:41 (GMT+7)

Khánh Ngân đọ sắc hai Á khôi Du lịch Việt Nam

Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Khánh Ngân hội ngộ hai á khôi Bùi Minh Anh và Ngô Mỹ Hải trong sự kiện ở Đắk Nông, hôm 13/10.

Khánh Ngân diện vest xẻ sâu lộ nội y khi làm khách mời chương trình 'Khát vọng Đắk Nông'. Hoa hậu Hoàn cầu đồng thời là Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 cho biết cô di chuyển trong đêm từ Sài Gòn lên Đắk Nông để kịp dự sự kiện sáng 13/10.

Á khôi 2 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 Ngô Mỹ Hải cũng mặc thiết kế tương tự đàn chị Khánh Ngân. Hai người đẹp vui vẻ đọ sắc, chụp ảnh kỷ niệm. Đã gần một năm, kể từ chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020, Khánh Ngân và Ngô Mỹ Hải mới tái ngộ ở Đắk Nông.

Ngô Mỹ Hải cho biết cô chọn mặc vest cho phù hợp không khí Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Bình thường người đẹp quê Đắk Lắk thích diện những bộ váy điệu đà, gợi cảm.

Á khôi 1 Bùi Mình Anh dịu dàng, nữ tính trong thiết kế màu hồng nhạt. Người đẹp quê Đắk Nông, hiện học tập, làm việc ở Sài Gòn. Bùi Minh Anh vui vì được trở lại quê nhà sau thời gian dài giãn cách xã hội.

Vóc dáng mảnh mai và thần thái yểu điệu của Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 khiến nhiều người ngạc nhiên khi biết cô đam mê võ thuật, đã có đai đen karatedo.

Ngô Mỹ Hải sinh năm 1994, hiện hoạt động trong làng giải trí với vai trò MC, người mẫu tự do còn Bùi Minh Anh 20 tuổi đang là sinh viên Đại học Công nghệ TP HCM.

Khánh Ngân và hai đàn em đua sắc trước ống kính.

Ba người đẹp chụp ảnh cùng bà Tôn Thị Ngọc Hạnh - Phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông (áo dài vàng), đại diện ban tổ chức chương trình 'Khát vọng Đắk Nông'. Sự kiện này nhằm kêu gọi các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh ủng hộ Quỹ khởi nghiệp Đắk Nông.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới