Thứ hai, 29/11/2021, 19:00 (GMT+7)

Khánh My khoe vẻ sexy mừng tuổi 30

Diễn viên - người mẫu Khánh My thực hiện bộ ảnh nhân dịp tròn 30 tuổi.

Bộ ảnh được thực hiện trong không gian tối giản, nhiều ánh sáng. Khánh My diện các trang phục cắt xẻ, chất liệu xuyên thấu giúp tôn vóc dáng.

Khánh My cao 1,71 m, số đo 88-59-100 cm. Người đẹp Mỹ nhân Sài thành đến phòng tập hàng ngày và kiêng ăn đồ ngọt, tinh bột.

Nếu ngày nào không tập luyện, cô thấy khó chịu, bứt rứt. 'Mọi người thường cho rằng thân hình mảnh mai, vòng eo 'con kiến' mới đẹp. Tôi lại nghĩ quan niệm đó xưa rồi. Muốn đẹp thì phải khỏe trước', cô nói.

Thời gian qua, Khánh My tập trung kinh doanh, vắng bóng khỏi showbiz. Điều này khiến cô bị nhận xét đã hết thời. Người đẹp không đồng tình và cho hay: "Hào quang không hẳn là sự nổi tiếng nhờ hoạt động showbiz. Mỗi người đều có hào quang riêng nếu biết đi đúng hướng và thành công với những gì mình dám lựa chọn".

"Tôi vẫn yêu nghệ thuật nhưng càng quan sát càng thấy chán nản. Giá trị nghệ thuật và tâm sức những người hoạt động nghệ thuật chân chính không được công nhận. Chưa kể các danh hiệu người đẹp đang bị trộn lẫn kiểu 'thượng vàng hạ cám'. Nhiều cô gái khoe biệt thự, siêu xe, hàng hiệu... để chứng minh bản thân giàu có nhưng lại bị réo tên vì chung bồ với người khác", cô nói.

Sau thời gian dài suy nghĩ về nghệ thuật, hiện Khánh My bắt đầu có động lực trở lại, cân nhắc các kịch bản phim và tham gia show truyền hình. Cô hy vọng khán giả đón nhận mình thời gian tới.

Khánh My hẹn hò bạn trai Tiến Vũ hơn ba năm. Cô cho biết tình cảm của cả hai ngày càng mặn nồng.

Trong ba năm bên nhau, đôi uyên ương cũng có lúc cãi cọ, mâu thuẫn nhưng vì yêu nhau, họ vẫn nắm tay không rời.

Khánh My mong cô và Tiến Vũ sẽ mãi bên nhau. Cả hai hiện sống chung và gọi nhau là 'vợ, chồng'.

Anh Tuấn

Đánh giá phiên bản mới