Thứ hai, 20/9/2021, 09:28 (GMT+7)

Khánh Linh hở bạo không kém fashionista thế giới

Khánh Linh và Leonie Hanne có cách mix-match ấn tượng khi cùng diện mẫu áo sexy của nhà mốt Jacquemus.

Vừa nhận được chiếc áo từ nhà mốt Jacquemus, Khánh Linh liền lên đồ bắt mắt với cách mix chân váy lưới thể hiện sự táo bạo và mới mẻ so với phong cách thanh lịch, hiện đại của cô.

Áo len lông với đường cut-out sắc nét được trang trí logo kim loại là món đồ Khánh Linh yêu thích nhất trong bộ sưu tập Thu Đông 2021 của nhà mốt nổi tiếng.

Khánh Linh tự dựng studio ở nhà và nhờ em trai chụp ảnh.

Ngay khi xuất hiện trên sàn runway vào đầu tháng 7, mẫu áo crop-top có cấu trúc đặc biệt của Jacquemus đã gây ấn tượng mạnh mẽ với giới yêu thời trang thế giới.

Bước ra khỏi sàn diễn, kiểu áo khoe chân ngực độc đáo được nhiều fahionista thế giới yêu thích. Tiffany Hus chọn cách mix đồ ton-sur-ton sắc hồng đậm chất nữ tính với áo hot trend.

Leonie Hanne - fashionista, blogger nổi tiếng của làng mốt thế giới - cũng không bở lỡ cơ hội diện mẫu áo dự báo 'gây sốt' ở mùa thời trang mới.

Leonie Hanne diện nguyên set đồ đến từ thương hiệu Jacquemus với cách mix hai tông màu hồng - xanh đúng xu hướng thịnh hành.

Chất liệu hợp mùa, sắc màu nổi bật, đường cut-out táo bạo giúp người mặc khoe vòng một và phần chân ngực sexy là những yếu tố giúp mẫu áo của Jacquemus cuốn hút phái đẹp.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới