Thứ hai, 6/9/2021, 14:30 (GMT+7)

Khánh Linh gợi ý phối tông xanh

Người mẫu Khánh Linh tư vấn cho phái đẹp cách áp dụng tông xanh lá hiệu quả trên từng set đồ.

Trong xu hướng phối màu nổi bật ở mùa hè thu 2021, tông xanh lá được Khánh Linh và nhiều tín đồ thời trang Việt ưa chuộng.

Trang phục dệt kim là món đồ được nhiều bạn gái yêu thích vào mùa thu đông. Bên cạnh cách mix đồ ton-sur-ton cho trang phục và phụ kiện, Khánh Linh còn tạo điểm nhấn bằng túi kẹp nách trên màu xanh bơ.

Áo sơ mi dáng rộng, chân váy lưới là set đồ cho các nàng thích sự phá cách.

Mốt 'giấu quần' kết hợp giữa sơ mi oversize và quần short được Khánh Linh làm mới khi mix thêm váy móc len. Đây cũng là món đồ dự báo sẽ 'gây sốt' ở mùa thu đông năm nay.

Cách đơn giản để diện sắc xanh lá đúng xu hướng là chọn quần jeans dáng cơ bản để mix cùng các mẫu áo thun tiện dụng.

Bên cạnh cách phối màu quen thuộc, Khánh Linh còn thử nghiệm cách hoà trộn tông xanh lá trên nhiều set đồ street style.

Quần jeans ống đứng, lưng cao được Khánh Linh chọn lựa để mix cùng áo ống và áo blazer tiệp màu xanh dương. Phụ kiện đi kèm là túi Bottega Veneta da đan, dáng nhỏ nhắn.

Set đồ giúp người mặc nổi bật ở mọi không gian bởi cách mix trang phục lụa với nhiều tông màu bắt mắt như tím, vàng, xanh.

Phá bỏ những quan điểm cũ kỹ về công thức phối đồ cơ bản, Khánh Linh nhiệt tình lăng xê cách xây dựng tổng thể bằng trang phục từ nhiều tông màu kích thích thị giác.

Gam tím lãng mạn thường được sử dụng với tông trắng, hồng hay đen nay được Khánh Linh hoà trộn khéo léo trên set đồ gồm áo lệch vai xanh dương và áo lụa xanh lá.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới