Chủ nhật, 4/7/2021, 09:43 (GMT+7)

Khánh Linh gợi ý mặc màu đúng trend

Tự tin với khả năng bắt trend nhanh nhạy, Khánh Linh giới thiệu cho phái đẹp những tông màu được ưa chuộng ở mùa hè 2021.

Hai màu xanh lá và xanh biển được Khánh Linh phối hợp ăn ý cùng nhau. Đây cũng là cách mix màu được nhiều fashionista thế giới ưa chuộng. Chất liệu lụa và satin mỏng của set đồ cũng được chú ý để tạo sự mát mẻ ngày hè.

Cách hoà trộn màu sắc ngẫu hứng là trend được các tín đồ thời trang thế giới lăng xê qua nhiều mùa mốt. Khánh Linh cũng không ngại thử mix hai gam màu vàng - hồng cùng nhau. Phụ kiện tô điểm cho set đồ là túi con voi đan lát thủ công của Loewe.

Sắc hồng cánh sen giúp người mặc nổi bật tiếp tục được yêu thích ở mùa mốt năm nay. Khi diện bộ cánh quá bắt mắt, Khánh Linh dung hoà cho tổng thể bằng sandal quai mảnh tông trắng. Ngoài ra, túi tua rua của Jacquemus cũng được phối đồng điệu cùng nón rộng vành.

Bộ suit ngắn tông vàng chanh được biến tấu từ kiểu áo blazer để mang đến thiết kế áo hở eo đi cùng chân váy ngắn. Khánh Linh giúp outfit thêm ấn tượng với cách mix túi Chanel tông tím nhạt.

Để cách diện blazer dáng rộng không còn đơn điệu và nhàm chán, Khánh Linh sử dụng nó cùng bộ trang phục thun ôm theo style sport chic.

Áo crop-top trang trí dây đan bắt mắt được Khánh Linh phối ăn ý cùng quần ống đứng. Ở set đồ này, 'cô em trendy' áp dụng công thức mix đồ ton-sur-ton quen thuộc cho trang phục và phụ kiện.

Gam đỏ đậm cũng là tông màu được nhiều nhà mốt thế giới lăng xê trong bộ sưu tập mới. Khánh Linh sử dụng áo blouse dáng lửng để mặc cùng chân váy maxi nhằm tạo nên sự cân đối cho set đồ.

Ở mùa hè năm nay, Khánh Linh mê mệt cách phối áo blazer cùng đồ tập thể thao. Phong cách sport chic vừa mang tới nét khoẻ khoắn vừa tôn nét cá tính cho phái đẹp.

Thiết kế dây đan được phối hợp đồng điệu từ kiểu áo vạt chéo đến sandal chiến binh. Điểm nhấn cho outfit này là chân váy xanh với phần draping độc đáo, tạo độ nhún nhẹ nhàng cho trang phục.

Cùng với các mẫu trang phục tôn vẻ đẹp hình thể, Khánh Linh cũng ưu ái những chất liệu nhẹ nhàng, mang lại sự thoáng mát ngày hè. Theo người đẹp, vải lụa luôn là sự lựa chọn tối ưu trong mùa nắng.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới