Thứ bảy, 12/6/2021, 18:36 (GMT+7)

Khách sạn đại bản doanh của đội tuyển Anh ở Euro

Đội tuyển Anh chọn khách sạn cao cấp, từng là căn cứ quen thuộc của tam sư trong nhiều giải đấu.

Euro 2020 vừa chính thức khởi tranh từ rạng sáng 12/6 (theo giờ Việt Nam) tại 11 thành phố ở 11 quốc gia. Đội tuyển Anh dựng đại bản doanh quen thuộc tại công viên St George ở Burton, sử dụng khách sạn Hilton trong khuôn viên FA campus để các cầu thủ nghỉ dưỡng và tập luyện trong suốt thời gian tham gia giải bóng đá lớn nhất châu Âu.

Các tuyển thủ của đội tam sư sử dụng những phòng nghỉ sang trọng của khách sạn này. Họ sẽ ở đây trong suốt thời gian diễn ra giải đấu và di chuyển quãng đường khoảng hơn 200 km đến Wembley để thi đấu.

Ngoài các phòng tiện nghi cho các cầu thủ, nơi đây còn có một hồ bơi trong nhà, một spa và thậm chí một quán bar có tên là Crossbar để "những chú sư tử Anh" thư giãn sau những giờ thi đấu.

Đây là đại bản doanh tập huấn quen thuộc của đội tuyển Anh trước mỗi giải đấu lớn. Công viên St George là nơi phát triển bóng đá Anh, cơ sở đào tạo đẳng cấp thế giới, trung tâm quốc gia về khoa học và y học thể thao. Khách sạn Hilton trong khu vực này lý tưởng cho các sự kiện ngành thể thao, ngoài ra cũng mở cửa đón khách khi không làm nhiệm vụ đặc biệt.

Tất cả các phòng và suite được trang trí trang nhã, có cửa sổ lớn nhìn ra không gian xanh cùng không gian làm việc thoải mái.
Phòng tắm thư giãn với bồn tắm lớn, nội thất đơn giản nhưng sang trọng. Khách sạn Hilton nằm nép mình trong rừng quốc gia, cách Burton upon Trent 6 km và cách sân bay East Midlands chỉ 35 phút di chuyển.

Khách sạn trang bị phòng tập chuyên nghiệp với các thiết bị hỗ trợ phục hồi thể lực cho các cầu thủ.

Đầu bếp của đội - Omar Meziane - người từng nấu ăn cho Spice Girls - sẽ có mặt tại đây để phục vụ các món ăn cho đội. Thực đơn luôn có đồ nướng.

Cách tổ chức giải bóng đá lớn nhất châu Âu thay đổi do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thay vì thi đấu tập trung ở một quốc gia thì nay đổi thành 11 quốc gia khác nhau. 11 thành phố này đều là những điểm du lịch nổi tiếng.

Nguyên Chi (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới