Thứ tư, 5/5/2021, 15:29 (GMT+7)

Kendall Jenner khoe đôi chân đắt giá

Siêu mẫu thế hệ mới Kendall Jenner mặc trang phục hở bạo, phô diễn thân hình đẹp hoàn hảo trên tạp chí Vogue Hong Kong số tháng 5/2021.

Khoác hờ thiết kế của Area và để lộ mạn sườn cùng một bên hông, Kendall Jenner khiến các fan trầm trồ về body đẹp như tượng tạc.

Nàng "It girl" đình đám diện đồ Chanel trên trang bìa của Vogue Hong Kong số tháng 5. Bộ hình được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Zoey Grossman, lấy cảm hứng từ nghệ thuật với các yếu tố điêu khắc độc đáo làm điểm nhấn.

Chiều cao 1,79 m cùng tỷ lệ cơ thể hoàn mỹ của Kendall được tôn lên triệt để qua set trang phục cut-out từ nhà mốt Mugler.

"Chân dài đắt giá nhất thế giới" tạo dáng trong thiết kế ấn tượng của Noir Kei Ninomiya.

Không sở hữu đường cong nảy nở như các chị em gái trong gia đình, Kendall tỏa sáng bởi thân hình mảnh mai, săn chắc đúng chuẩn siêu mẫu, gương mặt xinh đẹp, thanh thoát và đôi chân thon dài không tỳ vết.

Sau 15 năm Gisele Bundchen đứng đầu danh sách người mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới của Forbes, Kendall Jenner đã soán ngôi vào năm 2017 và giữ vững vị trí suốt bốn năm qua, dù cô khá kén chọn các show diễn.

Street style sành điệu, cuốn hút của mỹ nhân 25 tuổi được nhiều bạn trẻ yêu thích và lấy làm hình mẫu học hỏi.

Kendall cũng là ngôi sao mạng xã hội với 161 triệu lượt theo dõi trên Instagram và kiếm được gần 1 triệu USD cho mỗi bài đăng quảng cáo.

Studs

Đánh giá phiên bản mới