Thứ tư, 22/5/2019, 09:41 (GMT+7)

Kate diện váy hồng dự tiệc mùa hè với Nữ hoàng

Chọn thương hiệu yêu thích Alexander McQueen, Nữ công tước xứ Cambridge thanh lịch trong tiệc vườn ở Điện Buckingham hôm 21/5.

Mặc áo khoác Stuart Parvin xanh da trời, bên trong là váy lụa in họa tiết hoa màu hồng, cam trên nền xanh nhạt và đội chiếc mũ của Rachel Trevor Morgan, Nữ hoàng Elizabeth II (93 tuổi) trông tươi tắn và rạng ngời khi xuất hiện tại tiệc vườn ở Điện Buckingham hôm 21/5.

Nữ hoàng chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống thời tiết khi vừa đeo kính râm vừa cầm ô.

Trong khi đó, đi cạnh chồng - Hoàng tử William, Nữ công tước xứ Cambridge thanh lịch với váy hồng của nhãn hiệu Alexander McQueen yêu thích, kết hợp với mũ Juliette Botterill ton sur ton và đôi bông tai ngọc trai từng thuộc về Công nương Diana.

Ngoài ra, Kate còn đi một đôi giày cao gót da lộn màu nude của Gianvito Rossi và cầm clutch của Loeffler Randall.

Kate và William trò chuyện sôi nổi với Jonathan Kenkins và Lindsey Dixon tới từ dịch vụ cứu thương hàng không của London. Dixon chúc mừng Kate vì sự ra mắt thành công vườn hoa Chelsea nhưng Nữ công tước trả lời: "Ồ không, đó là công sức của cả gia đình. Tôi không thể làm điều đó mà không có William và bọn trẻ. Tất cả chúng tôi đều góp sức".

Cả hai tiếp tục nói chuyện với nhiều vị khách khác trong suốt bữa tiệc.

Tiệc vườn được tổ chức ở khuôn viên Điện Buckingham hàng năm, bắt đầu từ những năm 1860 bởi Nữ hoàng Victoria.

Bữa tiệc được tổ chức để công nhận và khen thưởng các dịch vụ cộng đồng với sự có mặt của người dân từ mọi tầng lớp đến dùng trà trên bãi cỏ và xem đội quân nhạc biểu diễn.

Mỗi năm, Nữ hoàng mời 30.000 người tham dự các bữa tiệc. Đây là tiệc vườn thứ hai trong mùa hè này và hai bữa tiệc nữa dự kiến tổ chức vào tháng 6 và tháng 7.

Mỗi bữa tiệc tiêu thụ khoảng 27.000 tách trà, 20.000 bánh sandwich và 20.000 miếng bánh ngọt.

Kate sánh đôi cùng chồng dự tiệc vườn của Nữ hoàng
 
 

Vợ chồng William - Kate dự tiệc vườn với nữ hoàng

Tùng Anh (Theo Hello)

Ảnh: PA, AFP

Đánh giá phiên bản mới