Thứ sáu, 21/1/2022, 13:48 (GMT+7)

Kate cười không ngớt khi gặp chú chó có bộ lông giống áo khoác của cô

Nữ công tước xứ Cambridge không thể che giấu cảm xúc vui vẻ trong lúc ôm ấp một chú chó cockapoo trong chuyến thăm Lancashire cùng Hoàng tử William.

Kate cười không ngớt khi gặp chú chó có bộ lông giống áo khoác của cô
 
 

Vợ chồng Kate cưng nựng chú chó Alfie (phút 2:42)

Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge đều xuất hiện với tâm trạng tốt khi họ đến thăm Bệnh viện Cộng đồng Clitheroe hôm 20/1. Bà mẹ ba con Kate được khen ngợi tinh tế khi chọn cả bộ màu camel với áo khoác, áo len cổ lọ, chân váy ton sur ton và giày. Ngoài ra, nữ công tước 40 tuổi còn mang theo một chiếc clutch mini trị giá 1.080 bảng của Metier London.

Trong chuyến thăm, cặp vợ chồng Hoàng gia - những người bảo trợ cho tổ chức NHS Charity Together - được giới thiệu với 'một chú cún trị liệu' mới đáng yêu Alfie. Alfie là một con chó giống cockapoo và sẽ được huấn luyện để hỗ trợ bệnh nhân cùng các nhân viên tại bệnh viện.

Trong lúc âu yếu Alfie, Kate thốt lên: 'Em thật ngọt ngào! Em tiệp màu với áo khoác của tôi đấy!'. Ngoài ra, Kate cũng kể cho mọi người về con chó giống cocker spaniel được em trai James tặng hồi năm ngoái. Nữ công tước xứ Cambridge nói: 'Con chó của chúng tôi sẽ rất mừng khi chúng tôi về nhà. Nó sẽ giống như 'Cô đã ở đâu? Cô đã gặp ai đấy?''.

Kate chọn kiểu tóc xoã quen thuộc trong lần làm nhiệm vụ này. Cô trang điểm tối giản, chỉ với một chút phấn má hồng, đánh son màu nude và chuốt nhẹ mascara.

Nhằm tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, bà mẹ ba con đeo đôi hoa tai của Missoma trị giá 85 bảng Anh.

Cặp vợ chồng Hoàng gia sử dụng khẩu trang, sát khuẩn tay khi vào bên trong theo chính sách của bệnh viện.

William - Kate cùng gặp gỡ các bác sĩ đa khoa, y tá và những người làm việc trong cộng đồng, để tìm hiểu kinh nghiệm của họ và chúc mừng những nỗ lực giúp đỡ bệnh nhân của họ cả trong bệnh viện lẫn ngoài cộng đồng.

Sau khi rời bệnh viện, Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge đến thăm tổ chức từ thiện Church on the Street do mục sư Mick Fleming điều hành. Tại đây, Kate chào hỏi Trudi và Alastair Barrie cùng con gái Anastasi của họ.

Khi thấy vợ thích thú bế nựng bé Anastasi, William liền nói đùa với Trudi và Alastair Barrie rằng: 'Đừng để cô ấy nảy ý định sinh thêm nữa nhé! Không đẻ nữa đâu!'.

Ngoài ra, vợ chồng Kate còn gặp Carole Ellis và cháu trai của cô, Deacon Glover (11 tuổi). Mẹ của Deacon, Grace Taylor, đã qua đời. Vì cùng chung cảnh ngộ với cậu bé, William động viên Deacon và nói rằng 'mọi chuyện sẽ sớm tốt lên'.

Cặp vợ chồng Hoàng gia thậm chí còn chụp ảnh chung với Deacon, để cậu bé ngồi giữa như một bức ảnh gia đình thực sự.

Tùng Anh (Theo People)

Đánh giá phiên bản mới