Thứ hai, 24/1/2022, 08:47 (GMT+7)

Kanye West và bạn gái mới lần đầu cùng dự thảm đỏ

Rapper tỷ phú Kanye West và nữ diễn viên Julia Fox mặc denim ton sur ton khi tham dự Tuần lễ thời trang Paris cùng nhau, ngày 23/1.

Kanye sánh đôi bạn gái trên thảm đỏ show Kenzo Men Thu Đông 2022 trong khuôn khổ Paris Fashion Week ở Pháp hôm Chủ nhật.

Cặp sao Mỹ gây ấn tượng với phong cách denim bụi bặm, phóng khoáng.

Thiết kế áo crop-top giúp nữ diễn viên 31 tuổi khoe cơ bụng săn chắc. Julia Fox luôn chuộng kiểu áo sexy và khỏe khoắn này.

Julia và Kanye hẹn hò từ đầu năm nay, liên tục đi chơi, ăn tối cùng nhau nhưng đây là lần đầu tiên cặp sao dự sự kiện.

Kanye West trông rất thoải mái và hạnh phúc bên người yêu mới. Ngay từ tuần đầu hẹn hò, rapper 44 tuổi đã công khai với cả thế giới mối tình của mình.

Kanye từng tặng Julia cả một phòng đầy quần áo và phụ kiện hàng hiệu trong buổi đi chơi thứ hai ở New York khiến cô choáng váng, ngập tràn vui sướng.

Tuần trước Julia Fox tâm sự trong chương trình podcast về chuyện gặp gỡ Kanye West, phủ nhận yêu rapper vì tiền. 'Thật thú vị khi nhận được nhiều sự chú ý nhưng tôi không thực sự quan tâm. Mọi người bảo: 'Ô, cô ta hẹn hò anh ấy chỉ vì danh tiếng, vì muốn lăng xê bản thân và vì tiền'. Các bạn ơi, tôi đã hẹn hò với các tỷ phú cả đời rồi, hãy thành thực với điều đó đi', người đẹp nói.

Cặp sao ra về trong vòng vây của người hâm mộ.

Hàng nghìn fan và nhiếp ảnh gia xếp hàng dài trên phố chụp hình Kanye West.

Kanye West và bạn gái rời show thời trang
 
 

Kanye và Julia đều yêu thích thời trang, sự sáng tạo nên nhanh chóng hợp nhau. Họ cũng đều vừa trải qua hôn nhân đổ vỡ vào năm ngoái.

Julia rạng rỡ khoác tay Kanye về khách sạn ở Paris.

Ảnh: Backgrid, Rex

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới