Thứ sáu, 26/3/2021, 08:49 (GMT+7)

Kaity Nguyễn hóa 'quý cô hồng trà'

Đón chào tháng sinh nhật, Kaity Nguyễn thực hiện bộ ảnh lấy cảm hứng từ phim 'Gái già lắm chiêu V'.

Chỉ còn hai tuần nữa là tới sinh nhật, Kaity Nguyễn thực hiện bộ ảnh mang tone đỏ rực. Cô diện những bộ đầm đỏ thướt tha, tô son đỏ thẫm, chụp trên phông nền đỏ, kết hợp rèm đỏ hoặc đóa hoa đỏ.

Bộ ảnh mang concept quý cô hồng trà, được lấy cảm hứng từ biểu tượng bông hoa trà màu đỏ nở giữa vườn bạch trà của ba chị em trong phim Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả.

Giống như nhân vật Lý Linh mình đóng trong Gái già lắm chiêu V, Kaity Nguyễn thể hiện vẻ đẹp quyền lực và đầy tham vọng trong bộ ảnh.

Nhưng cô vẫn giữ cho mình nét mềm mại, ngây thơ của tuổi 22.

Shoot hình biểu lộ vẻ phóng khoáng, tự do và có chút nổi loạn của thanh xuân.

Ngoài việc chào đón tháng 4 sinh nhật, Kaity Nguyễn còn muốn đánh dấu mốc năm năm bước chân vào sự nghiệp diễn xuất với bộ ảnh hồng trà đỏ rực.

Sau năm năm vào nghề, nữ diễn viên ngày càng thăng hạng về nhan sắc, thể hiện sự biến hóa liên tục từ cô nữ sinh kẹo ngọt trong phim Em chưa 18 tới cô gái 25 bản lĩnh và trưởng thành trong hai phim Tiệc trăng máu, Gái già lắm chiêu V.

Thời mới vào nghề, Kaity có phần tự ti về gương mặt bầu bĩnh và vóc dáng hơi tròn. Chấp nhận yêu cầu khắt khe của các đạo diễn, cô nỗ lực ăn kiêng, giữ dáng để tự tin khoe vóc dáng chuẩn mực trong phim.

Kaity ngày càng tự tin với vóc dáng thon gọn, gợi cảm. Cô cũng tích cực cập nhật xu hướng thời trang mới, nâng cấp mình trưởng thành và quý phái hơn.

Từ ngày đầu diễn đầy bản năng, Kaity Nguyễn tiếp thu sự chỉ dẫn của đạo diễn Charlie Nguyễn, đón nhận những thử thách từ các đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Bảo Nhân và Nam Cito. Tài năng được ghi nhận qua từng phim, cô trở thành một trong những nữ diễn viên 9x được săn đón nhất của phim Việt. Với Gái già lắm chiêu V gần nhất, Kaity chinh phục nhiều nghệ sĩ trong showbiz.

Năm năm chỉ góp mặt bốn phim nhưng hai phim doanh thu trên trăm tỷ đồng (Em chưa 18 Tiệc trăng máu), Kaity Nguyễn cho thấy sự cố gắng trau dồi bản thân cũng như sự kỹ lưỡng, tinh khéo trong việc lựa chọn kịch bản.

Qua hành trình của mình, Kaity nhắn nhủ các cô gái trẻ mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, chinh phục giới hạn, theo đuổi đam mê.

Kaity Khương Lê - GGLC V
 
 

Một số hình ảnh của Kaity Nguyễn bên bạn diễn Khương Lê trong Gái già lắm chiêu V

Phong Kiều
Ảnh: Trí Nghĩa

Đánh giá phiên bản mới