Thứ hai, 16/8/2021, 17:13 (GMT+7)

Justin Bieber tình cảm bên các em

Ngôi sao nhạc pop Justin Bieber đưa vợ về nhà đoàn tụ với các em cùng cha khác mẹ nhân dịp bé út Bay Bieber sinh nhật 3 tuổi.

Cuối tuần qua, gia đình Bieber tổ chức sinh nhật cho bé Bay (diện váy xanh) - con gái của bố Justin Bieber với người vợ hiện tại Chelsea Bieber. Vợ chồng nam ca sĩ và các em chụp ảnh kỷ niệm ở một trang trại với phong cách đồng quê.

Justin ôm chặt bà xã và các em trong lòng. Bức ảnh được đăng tải trên Instagram của bố Justin cũng như các thành viên khác trong gia đình với chú thích: "Family".

Justin có ba người em cùng cha khác mẹ là: Jazmyn (ngồi sau), Jaxon (ngồi cạnh) - con của ông Jeremy Bieber với người vợ cũ Erin Wagner - và bé Bay Bieber - trái ngọt của bố Bieber với người vợ Chelsea. Ngoài ra, con gái riêng của Chelsea là Aillie (bên trái) giờ cũng mang họ Bieber và trở thành một thành viên của gia đình.

Justin rất yêu quý, gần gũi các em. Nam ca sĩ và vợ thường xuyên về thăm gia đình ở Ontario, Canada. Năm ngoái, khi vợ chồng Justin cách ly tránh dịch tại biệt thự bên hồ ở Ontario, các em của ngôi sao nhạc pop hay đến chơi và tham gia nhiều hoạt động cùng nhau như câu cá, chèo thuyền, nhảy theo các video TikTok...

Bố và mẹ kế Justin chụp ảnh với các con. Ông Jeremy Bieber tự hào vì có những người con xinh xắn, yêu thương nhau.

Bé Bay Bieber xinh xắn trong bữa tiệc mừng sinh nhật 3 tuổi. Khi mẹ kế của Justin chia sẻ bức ảnh trên Instagram, mẹ đẻ của Justin là bà Pattie Mallette gửi lời chúc mừng cô bé và khen Bay quá dễ thương.

Justin Bieber mừng sinh nhật em gái 3 tuổi
 
 

Justin Bieber ngồi hát "Baby Shark" cổ vũ em gái trong sinh nhật

Gia đình Bieber quấn quýt bên nhau trong ngày bé Bay chào đời vào tháng 8/2018. Bức ảnh được ông Jeremy Bieber đăng tải trong Ngày của cha gần đây.

Đánh giá phiên bản mới