Thứ bảy, 11/9/2021, 08:21 (GMT+7)

J.Lo lần đầu đi thảm đỏ cùng Ben Affleck sau tái hợp

ItalyCặp sao Jennifer Lopez và Ben Affleck gây chú ý khi tham dự liên hoan phim Venice để quảng bá phim của Ben tối 10/9.

Từ khi tái hợp vào tháng 5 sau hai thập kỷ chia tay, Jennifer Lopez và Ben Affleck lần đầu dự sự kiện cùng nhau. Cặp sao sánh đôi tới thảm đỏ Venice để dự buổi công chiếu phim "The Last Duel".

Bennifer xuất hiện quyến rũ và tình tứ trong tiếng hò reo của khán giả tại liên hoan phim. Nữ ca sĩ 52 tuổi khoe vóc dáng gợi cảm trong bộ đầm bó sát, hở ngực trong khi tài tử 49 tuổi mặc tuxedo trẻ trung, phong độ.

Ben ôm siết J.Lo, không ngừng thể hiện cử chỉ âu yếm dành cho cô.

Hình ảnh thảm đỏ Venice của cặp sao hot nhất Hollywood hiện nay gợi nhớ những khoảnh khắc ngọt ngào một thời của họ đầu thập niên 2000. Gần 20 năm trước, Bennifer cũng luôn gây sốt mỗi khi xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ.

Ben Affleck dịu dàng hôn bạn gái trước hàng trăm ống kính máy ảnh.

Từ khi hẹn hò trở lại, cả hai xác định công khai mối quan hệ trước công chúng. Bởi vậy họ luôn thoải mái thể hiện tình cảm dành cho nhau.

Jennifer Lopez hơn Ben ba tuổi nhưng đẹp đôi bởi phong cách trẻ trung và nhan sắc vượt thời gian của giọng ca "On the Floor".

Jennifer Lopez đến liên hoan ủng hộ Ben ra mắt phim mới. Đây là lần đầu tiên cô tham dự LHP quốc tế Venice.

Cặp sao tới Italy hôm 9/9 và nghỉ trong khách sạn 5 sao bên kênh đào ở Venice - nơi paparazzi ghi lại nhiều khoảnh khắc ôm hôn tình bể tình của họ bên ban công.

Tại sự kiện này, tài tử Matt Damon tới thảm đỏ cùng vợ.

Ben Affleck cùng người bạn thân Matt Damon đồng viết kịch bản và đóng chính trong bộ phim lịch sử "The Last Duel". Năm 1997, bộ đôi từng kết hợp viết kịch bản phim "Good Will Hunting", giành giải Oscar và Quả cầu vàng.

Bộ phim mới của Ben và Matt còn có sự tham gia của các ngôi sao Adam Driver, Jodie Comer...

Jennifer Lopez và Ben Affleck trên thảm đỏ Venice
 
 

Ảnh: Reuters, AP, Rex

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới