Thứ hai, 27/8/2018, 07:17 (GMT+7)

J'aime le Blanc giới thiệu BST váy cưới tôn cá tính cô dâu

Các thiết kế trong "Wild Spirit" hướng đến những cô gái độc lập trong tính cách, suy nghĩ, có đam mê và cá tính riêng.

Thương hiệu J'aime le Blanc đem đến Triển lãm mua sắm cưới "Wedding Fair 2018" nhiều mẫu áo thuộc bộ sưu tập Wild Spirit với đường nét dịu dàng, cá tính. Lấy cảm hứng từ mùa thu - mùa lãng mạn nhất trong năm, nhà thiết kế đã sáng tạo các mẫu váy cưới dựa trên nét mềm mại, uyển chuyển của vải ren.

Bộ sưu tập váy cưới Linh Nga
 
 

Quay về với xu hướng lãng mạn, cổ điển, nhà mốt chọn chất liệu trơn và phom xòe nhẹ đơn giản nhưng vẫn nổi bật được nét hiện đại, cá tính.

Sau đám cưới của Hoàng tử Anh Harry và diễn viên Meghan Makle, nhiều thiết kế được sáng tạo theo lối tối giản nhưng vẫn sang trọng.

Mẫu váy này phối ngẫu hứng, phần dưới là voan xếp như cánh hoa, phần thân trên tiết chế để tạo sự đơn giản, tinh tế với vải mềm trơn. Thiết kế còn tạo điểm nhấn với các viền lá dọc theo bờ vai và lưng.

Mẫu váy phủ đầy hoa vải 3D được cắt tỉa và đính công phu trên nền ren hoặc lưới. Thiết kế giúp người mặc thu hút mọi ánh nhìn nhờ phần thân dưới bồng bềnh, sinh động. Đây cũng là xu hướng nổi bật trong năm nay.

Chất liệu sử dụng trong các thiết kế của BST Wild Spirit thường là vải satin hoặc lụa bóng, điểm nhấn là những khoảng hở vai hoặc nơ lớn sau lưng...

Theo đại diện thương hiệu, những cô gái "tự do" là người độc lập trong tính cách và suy nghĩ, có đam mê, cá tính riêng. Đó là nét hấp dẫn và đẹp nhất.

Ngay cả khi độc thân hay đã kết hôn, nếu vẫn giữ tinh thần và cá tính ấy thì bạn sẽ nắm giữ hạnh phúc cuộc đời mình. Những chiếc váy cưới J'aime le Blanc được làm ra để dành cho những cô gái như thế.

Một trong những thiết kế cầu kỳ trên nền ren cao cấp. Họa tiết hoa thêu nổi trên thân giúp dáng váy cổ điển thêm phần nữ tính, thanh thoát. Nhà thiết kế còn khéo léo may thêm nhiều tầng váy mỏng bên trong theo hướng ẩn hiện, đem lại hơi thở hiện đại.

Thi Quân

Ảnh: Hữu Khoa - Quỳnh Trần

Báo Ngôi Sao phối hợp cùng Shop VnExpress tổ chức triển lãm mua sắm cưới ngày 25-26/8 tại khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.

40 thương hiệu chuyên về cưới hỏi, gia đình, nhà cửa, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe... đặt gian hàng và chào bán sản phẩm tại triển lãm. Với chủ đề "DIY - Darling, I’m Yours", triển lãm là nơi các đôi uyên ương có thể cùng nhau thiết kế nên một đám cưới mang màu sắc đặc trưng, tạo dấu ấn riêng.

Tài trợ vàng cho sự kiện là Samsung. Tài trợ địa điểm là khách sạn The Rex Hotel. Tài trợ trang trí là Calla Lily, Hana paper art. Đơn vị đồng hành gồm Muse, công ty truyền thông Trải nghiệm Viral Town. Tài trợ quà tặng là Rita Võ, Diamond Bay Resort, Linh Nga Bridal, Thế giới kim cương, Precita, Fola, Tú Art, Sang Nguyễn Bridal, Sài Gòn Pronails. Đơn vị hợp tác truyền thông: Adzrunner, one radio, L’officiel, HTV2, Giải Trí TV, Net Việt. Các chuyên gia đến từ Phan Pro Makeup, Sewow, Nau Nau, Minh Mỹ, chuyên gia trang điểm Hùng Việt, chuyên gia trang điểm Hồ Khanh. Thực hiện chương trình: đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy, Giám đốc sáng tạo Huỳnh Quang Nhật.

Đánh giá phiên bản mới