Thứ bảy, 16/12/2017, 10:20 (GMT+7)

Isaac, Soobin, Rocker và Sơn Tùng hóa nam thần trong buổi hẹn hò

saac làm bánh tặng fan, Soobin nói 'Anh yêu em', Rocker tự tay gói hoa, còn Sơn Tùng quàng khăn cho fan nữ

Tối 15/12, Rocker Nguyễn, Soobin Hoàng Sơn, Isaac và Sơn Tùng M-TP khiến fan TP HCM "đứng ngồi không yên" khi góp mặt trong sự kiện fan meeting đặc biệt "Hẹn hò với nam thần", do nhãn hàng Diana Việt Nam tổ chức. Trong hàng trăm nghìn người đăng ký, các cô gái may mắn nhất có được tấm vé tham dự chương trình có dịp giao lưu và nhận những phần quà đặc biệt do chính tay thần tượng trao tặng.

Rocker Nguyễn mở màn buổi "hẹn hò" với loạt ca khúc Em yêu, Dù chỉ là mộng mơ, Quá khứ còn lại gì... Anh xuống tận khán đài để bắt tay từng fan.

Ca sĩ, diễn viên kiêm VJ tự đệm đàn khi trình diễn ca khúc Khi em là em. Hàng trăm người hâm mộ hò hét, gọi tên và hát theo Rocker Nguyễn. Để đáp lại tình cảm của khán giả, anh còn tự tay gói hoa hồng lãng mạn tặng fan.

"Hoàng tử underground" Soobin Hoàng Sơn đem đếm loạt hit như Vui đi em, La la la, Ngày mai em đi, Xin đừng lặng im, Days dream (bản remix), Phía sau một cô gái...

Soobin được yêu cầu nói "anh yêu em" bằng 5 thứ tiếng khác nhau, ngay lập tức anh đáp lại bằng tiếng Hàn, Trung Quốc, Italy, tiếng Anh và tiếng Việt...

Ca sĩ cũng đáp ứng mong muốn của fan khi tạo dáng dễ thương theo 5 kiểu khác nhau. Soobin cho biết nếu có bạn gái, anh muốn được hẹn hò ở biển lúc hoàng hôn.

Isaac khuấy động chương trình với các ca khúc Do em quá tệ, Mr Right - Khi anh yêu em, Bống bống bang bang, Yêu không nghỉ phép...

Isaac tâm sự, từ lâu anh luôn mơ ước được tự tay nấu một bữa ăn cho người yêu, tuy nhiên, đến tận giờ vẫn chưa có cơ hội thực hiện mơ ước ấy. "Nếu có người yêu, tôi muốn được nấu ăn cho cô ấy, cùng ăn tối trong không gian lãng mạn với ánh nến và tiếng nhạc du dương. Tôi tin rằng, dù món ăn có dở, cô ấy cũng sẽ không chê", anh nói thêm.
Ca sĩ tự tay làm bánh cho fan trên sân khấu. Anh thực hiện thử thách vừa hát Anh sẽ về sớm thôi, vừa làm bánh theo yêu cầu của hàng trăm bạn trẻ.

Sơn Tùng M-TP khiến fan phấn khích khi xuất hiện với trang phục họa tiết da báo. Anh lần lượt trình diễn những ca khúc đình đám như Chắc ai đó sẽ về, Lạc trôi, Em của ngày hôm qua.

Sơn Tùng M-TP mời fan nữ lên sân khấu hát chung nhạc phẩm Nơi này có anh. Anh khiến người hâm mộ phát khóc khi ân cần quàng khăn và che chở trong mùa đông lạnh giá.

Đánh giá phiên bản mới