Thứ năm, 10/6/2021, 13:03 (GMT+7)

Irina Shayk ghét chạy bộ, mê ăn uống

Irina thú nhận không thích tập cardio truyền thống như chạy bộ mà hứng thú với boxing, nhu thuật đồng thời tranh thủ tập luyện bất cứ khi nào có thể ngay cả khi đi du lịch hay công tác.

Irina Shayk, 35 tuổi, là người mẫu Nga đầu tiên xuất hiện trang bìa của tạp chí đồ bơi Sports Illustrated (năm 2011). Chân dài có nhiều năm làm việc với các hãng thời trang lừng danh như Victoria's Secret, Armani, Versace… còn được trang Models trao danh hiệu "Biểu tượng của làng mẫu".

Thời gian gần đây, bên cạnh sự nghiệp người mẫu, Irina Shayk thu hút sự chú ý khi chia tay tài tử Bradley Cooper và vướng tin đồn hẹn hò Kanye West - chồng cũ của Kim Kardashian.

Irina từng chia sẻ với Women’s Health rằng cô thuộc tuýp người không thích các bài cardio truyền thống, đặc biệt là chạy bộ. Siêu mẫu Nga xem chạy bộ như "cơn ác mộng" nên phải tìm các bộ môn khác có hiệu quả tương tự để giữ gìn vóc dáng.

Irina từng tập nhu thuật jiu-jitsu (một bộ môn được phát triển từ judo nhằm tự vệ) và nhờ việc phải di chuyển cơ thể rất nhiều trong quá trình tập nên Irina khẳng định cô luôn cạn kiệt sức sau mỗi buổi tập. Irina duy trì 4 buổi tập jiu - jitsu một tuần khi ở nhà.

Nếu đi du lịch hay công tác, bà mẹ một con cố gắng tập tại khách sạn với các động tác đơn giản nhằm đốt cháy calo dư thừa. Irina còn cho biết các bài tập barre còn giúp cô giảm bớt tình trạng giữ nước mà cô thường mắc phải sau các chuyến bay đường dài. Irina cũng tập boxing và không ngại thử sức với các môn thể thao.

Bà mẹ một con thú nhận cô được thừa hưởng gen tốt, đặc biệt là trong vấn đề tiêu hóa. Tuy nhiên, không phải vì thế mà cô sa vào ăn uống vô độ. Irina thuộc tuýp người mẫu không kiêng khem quá hà khắc, vẫn tự thưởng cho mình những chiếcn burger cỡ lớn với thịt và phomai hay khoai tây chiên với đầy ắp sốt mayo…

"Khi tôi lớn lên ở Nga, bà tôi thường làm cho tôi những chiến pancake ngon nhất thế giới với thịt viên, bánh bao… Tôi thực sự yêu thích đồ ăn và tôi không hiểu làm thế nào mà mọi người có thể kìm hãm được điều đó. Tôi ăn tất cả mọi thứ", Irina chia sẻ về thói quen ăn uống không quá hà khắc của mình.

Tuy nhiên, trước những buổi trình diễn, chế độ ăn của Irina cực kỳ lành mạnh với salad hoặc món soup để đảm bảo thẩm mỹ cho vòng 2. Cô cũng cân bằng giữa việc thỏa mãn cơn thèm của bản thân và vấn đề sức khỏe, vóc dáng. Khi không ăn các món khoái khẩu như burger, mỳ ống… Irina thường làm các món rau hay cá.

Irina Shayk ghét chạy bộ, mê ăn uống
 
 

Irina Shayk bán nude khoe trọn sắc vóc quyến rũ, hút hồn.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới