Lễ cưới của đôi uyên ương 9x Nhung và Tân được tổ chức vào tháng 12/ 2019 ngay trên bãi biển tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach.

Chú rể mặc một chiếc chemise trắng đơn giản, khoác bên ngoài là chiếc vest màu xám lịch sự; trong khi đó cô dâu lại điệu đà cùng chiếc áo cưới màu trắng tinh. Họ hân hoan và rạng rỡ, xung quanh có bạn bè, người thân và những lời chúc phúc chân thành.

Dàn phụ dâu gây ấn tượng trong chiếc đầm đồng phục màu nude, còn các chàng phụ rể diện chemise trắng đứng bên cạnh cười thật tươi chúc mừng đôi uyên ương. Hoàng hôn lúc bấy giờ đã buông xuống trên bờ cát, ve vuốt chiếc cổng hoa xinh xắn - nơi diễn ra nghi lễ kết hôn của đôi vợ chồng trẻ.

Cô dâu - chú rể cùng trao nhẫn và nụ hôn tình yêu, uống cạn ly rượu mừng, rồi dìu nhau trong điệu nhảy đầu tiên đầy lãng mạn.

May mắn khi được trải qua những điều đẹp đẽ và đáng nhớ cùng nhau, Nhung và Tân nói, dù gần hai năm trôi qua nhưng dư vị ngọt ngào của ngày cưới vẫn vẹn nguyên trong suy nghĩ và cảm xúc của cả hai như một ký ức tuyệt vời.

"Gặp Tân lần đầu tiên ở Boston, tôi thấy hạnh phúc vì cuối cùng cả hai lại về chung một nhà bằng một đám cưới đẹp như trong mơ", Nhung chia sẻ.

Mê mẩn những đám cưới lãng mạn bên bờ biển với sóng vỗ êm đềm, cát trắng trải dài nên cả hai đã đồng lòng chọn ngay Phú Quốc là điểm tổ chức lễ cưới. Nhung nhớ lại, đảo Ngọc lúc đó tuy vẫn còn mới mẻ nhưng đã kịp nổi lên như một hiện tượng, được nhiều người khen ngợi bởi có vô số bãi biển đẹp và lãng mạn.

Thích thú với ý tưởng "Destination Wedding", Nhung và Tân đã dành một năm để lên kế hoạch cho sự kiện trọng đại của mình bao gồm tìm hiểu thông tin, chắt lọc các khu nghỉ dưỡng vừa ý, thống nhất ý tưởng với wedding planner... Và những hình ảnh đầu tiên của InterContinental Phu Quoc trong mắt đôi uyên ương này lại rất gần với những gì cả hai tìm kiếm bấy lâu.

Điều đầu tiên khiến cô và ông xã tin tưởng nơi này chính là sự tận tình của chuyên viên tư vấn tiệc cưới. Từ những ngày Khu nghỉ dưỡng chưa đi vào hoạt động, Nhung và Tân được cung cấp khá nhiều thông tin và hình ảnh. Cả hai đã rất ấn tượng địa điểm này vì nó còn mới, đẹp, rộng với bãi cát dài mênh mông, đặc biệt rất riêng tư, phù hợp cho lễ cưới trong suy nghĩ của đôi vợ chồng trẻ.

"Đạt tiêu chuẩn cho những mong muốn của mình, InterContinental vừa sở hữu tiện nghi sang trọng và cao cấp lại có cả sự lãng mạn, hoang sơ của biển xanh, cát trắng. Nơi đây còn có cả quán bar tầng thượng cao nhất Phú Quốc, INK 360, phù hợp làm after-party sau lễ cưới", cô dâu 9X nói.

Lần ghé thăm chính thức mang đến cảm giác thật dễ chịu và thân quen, cặp vợ chồng 9x chia sẻ. Không hào nhoáng, màu mè, hay làm người khác choáng ngợp bằng những chi tiết trang trí xa hoa, InterContinental Phu Quoc thu hút họ bằng sự gần gũi, vẻ thanh nhã toát ra từ từng đường nét trang trí tinh tế, đơn giản như hơi thở khoáng đạt của đại dương.

Cảm giác nhẹ nhàng và bình yên là điều khiến cả hai thích thú khi cùng rảo bước qua những khu vườn mướt xanh màu hoa lá, nghe tiếng chim lích chích chuyền cành và hít căng lồng ngực hương vị biển cả. Một bờ cát trắng mịn ôm lấy đại dương hiền hòa, điểm xuyết những bóng dừa nghiêng nghiêng, mấy chiếc võng đan mộc mạc đung đưa theo gió..., khiến đôi uyên ương chẳng nói gì thêm, chỉ nhìn nhau mỉm cười: "Chính là nơi đây!"

Lấy cảm hứng từ phong cách Hy Lạp - Địa Trung Hải pha chút đồng quê Italy, cô dâu đã chọn họa tiết gạch bông xanh sáng ấn tượng và tông màu vàng tươi mát của chanh tươi, hoa lan, tulip làm nền cho lễ cưới.

"May mắn khi đội ngũ phụ trách sự kiện tại InterContinental Phu Quoc đã tạo mọi điều kiện để phía hai vợ chồng tôi và wedding planner thực hiện những gì cần thiết cho một lễ cưới trong mơ biến thành sự thật", Nhung nhớ lại và nói không gì tuyệt vời hơn khi có cả một e-kip chuyên nghiệp, tận tâm theo chân mọi lúc mọi nơi, cất giùm những lo toan và áp lực để cả hai chỉ việc trở thành cô dâu - chú rể xinh đẹp và hạnh phúc nhất.

Cuối cùng, ngày trọng đại cũng đến. Hoàng hôn Phú Quốc đối với Nhung và ông xã hôm đó đẹp lạ thường. Thời tiết tháng 12 vốn dễ chịu nay còn thêm phần mát mẻ. Bãi biển trước căn villa cả hai vợ chồng ở thường ngày giản dị là thế, nhưng ngày hôm đó lại trở thành vườn địa đàng lung linh như trong mơ và một chặng đường mới đã mở ra cho cả hai.

Từng chi tiết của lễ cưới vẫn còn in dấu trong lòng đôi vợ chồng trẻ như thể mới ngày hôm qua. Đó là cái khoác tay ấm áp, ân cần của bố khi dẫn con gái bước ra lễ đường, chiếc khăn voan trắng bay phất phơ theo gió, mấy lọn tóc mai lòa xòa cọ vào má nhột nhạt, tiếng hò reo của bạn bè và kia là một nửa cuộc đời đang hân hoan chờ đợi... đã để lại kỷ niệm thật khó quên.

Sự xúc động và những giọt nước mắt hạnh phúc như còn đang nóng ấm khi cả hai cùng nhau trao lời thề trăm năm giữa biển trời bao la và nhất là cảm giác hồi hộp xen lẫn hân hoan khi chú rể lồng vào tay cô dâu chiếc nhẫn đúng lúc bài hát mà cả hai yêu thích dìu dặt vang lên: "Let's get married".

Hoàng hôn đỏ tía phủ xuống mặt biển, nhuộm hồng bãi cát và những chiếc macaron bé xinh cũng là lúc cô dâu - chú rể dìu nhau trong điệu nhảy đầu tiên. Chân trần trên cát, nhảy múa giữa thiên nhiên, bên cạnh những người thân yêu, hạnh phúc đó mới thật sự là vô giá làm sao!

Kết thúc nghi lễ bên bờ biển, cô dâu - chú rể lại cùng nhau "quẩy hết mình" tại INK 360 - một trong những quán bar tầng thượng cao nhất đảo Ngọc. INK 360 ghi điểm nhờ thiết kế bạch tuộc, rượu ngon và cocktail trứ danh. Cả Nhung và những ai tham dự tiệc cưới hôm đó đều chếnh choáng say không phải vì rượu, mà còn vì âm nhạc rộn rã cùng màn trình diễn DJ độc đáo từ chú rể.

Nhung chia sẻ thêm: "Xuyên suốt ngày vui là những lo toan chu đáo, cố gắng thầm lặng của InterContinental Phu Quoc mà tôi không tiếc lời cảm ơn và khen tặng. Chúng tôi không chỉ là khách hàng mà còn được họ còn chăm sóc như thể người thân".

Sau đám cưới, Nhung đã được rất nhiều bạn bè gợi ý chia sẻ kinh nghiệm tổ chức lễ cưới ngoài trời. Ngoài biết bản thân muốn gì và luôn đi theo ý tưởng đó, lời khuyên của Nhung dành cho cô dâu - chú rể tương lai là nên chọn một địa điểm tổ chức tiệc cưới ưng ý với ngũ tư vấn đáng tin cậy. Đó có thể là wedding planner, hoặc chuyên viên tư vấn tiệc cưới của khách sạn. "Nếu bạn tìm được cả hai yếu tố này thì chính là cô dâu may mắn và xinh đẹp nhất", Nhung chia sẻ.