Thời trang hiện đại có thể hòa mình với
các chất liệu truyền thống nhờ sự kết hợp tinh tế
giữa màu sắc, họa tiết và đường nét cắt may.

Trung Thu không chỉ là dịp vui chơi cho trẻ nhỏ, mà còn là thời điểm người trưởng thành hoài niệm về những miền ký ức xưa. Đặc biệt, đây còn là thời điểm được đa phần phái đẹp ưa thích nhât trong năm bởi tiết trời thanh mát, dịu nhẹ.

Mỗi năm, vào dịp này, dù là một cô gái trẻ hay người phụ nữ của gia đình, họ vẫn luôn giữ được cảm xúc háo hức khi được dạo phố đèn lồng trong chiếc váy mới, lang thang bên hàng bánh Trung Thu, trò chuyện cùng bạn bè bên gánh hàng hồng đỏ, cốm xanh…

Là người bạn đồng hành thấu hiểu phái đẹp, thương hiệu thời trang NEM luôn mong muốn tạo ra sự thay đổi hiện đại trong thiết kế từng mùa, nhưng vẫn giữ lại sự hài hòa bằng đường nét tỉ mỉ trên các chất liệu truyền thống.

Những hình ảnh quen thuộc của mùa thu Hà Nội như gánh hàng cốm, gió heo may, hương sen thơm nồng...được tái hiện vẹn nguyên qua màu xanh cốm, sắc vàng ánh trăng cùng các chi tiết chấm bi, hoa nhí cổ điển. Tất cả tạo nên những thiết kế mang hơi thở lãng mạn của mùa thu.

Bên cạnh đó, mỗi thiết kế đều có tính ứng dụng, thẩm mỹ cao. Khi dạo phố đêm Trung thu để tìm lại ký ức xưa, nàng có thể khoác lên mình những chiếc đầm đỏ đặc trưng của dịp tết đoàn viên với thiết kể cổ đổ, tôn lên đường nét quyến rũ của phái đẹp mang tới hình ảnh hài hòa giữa người phụ nữ trưởng thành và ký ức tuổi thơ.

Xã hội hiện đại, phát triển và thay đổi theo từng năm nhưng những hoạt động truyền thống mỗi mùa Trung Thu như dạo phố đèn lồng, bày cỗ ngắm trăng, ăn bánh uống trà… vẫn luôn được gìn giữ. Trong bữa tiệc đêm trăng, nàng có thể khoác lên mình những chiếc váy lụa dáng suông mềm mại, tôn lên nét đẹp truyền thống của phụ nữ Việt.

Đại diện thương hiệu NEM cho biết, qua mỗi mùa Trung Thu, người dân, đặc biệt là phái đẹp, luôn tìm về những giá trị, vẻ đẹp xưa cũ nhưng trường tồn với thời gian. Giống như sự quay vòng của thời trang, các thiết kế của NEM tuy cách tân theo hướng hiện đại hơn nhưng vẫn chú trọng giữ nguyên nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt. Năm nay, bộ sưu tập “Ta có hẹn mùa trăng” của NEM hội tụ những thiết kế ấn tượng, đầy xúc cảm trong dịp Tết Trung Thu.

Xem thêm bộ sưu tập tại đây

Nội dung: Nhật Lệ | Thiết kế: Bình An | Kỹ thuật: Thái Hiển
Nội dung: Nhật Lệ
Thiết kế: Bình An
Kỹ thuật: Thái Hiển