Thiết kế thời trang, động cơ bền bỉ, tính năng thông minh, tiết kiệm nhiên liệu... là kinh nghiệm của diễn viên Midu khi chọn xe tay ga.
Một chiếc xe tay ga thiết kế mới theo tiêu chuẩn châu Âu với những đường cong mềm mại, tầm nhìn 3 chiều sẽ mang đến nét thanh lịch cho người sở hữu. Đó cũng chính là một trong những lý do xe ga Grande Hybrid thu hút diễn viên. Ngoài ra, mặt đồng hồ xe ga Grande Hybrid sử dụng công nghệ mới TFT cho khả năng hiển thị màu tốt hơn với nhiều thông tin hữu ích.
Xe được trang bị động cơ Blue Core thế hệ mới với trọng lượng nhẹ hơn 840g so với động cơ cũ tích hợp hệ thống trợ lực điện Hybrid mang đến trải nghiệm lái êm hơn, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.
Rất nhiều phụ nữ đi xe tay ga bị ngã khi bất ngờ bóp phanh đĩa phía trước. Phanh gấp dễ gây ra hiện tượng khóa bánh xe, tức là má phanh dính chặt vào đĩa phanh không cho bánh xe quay, làm mất độ bám dẫn đến tai nạn. Công nghệ phanh tiên tiến, an toàn cho xe máy hiện nay là ABS (Anti-Lock Braking System - hệ thống chống bó cứng phanh) có khả năng điều chỉnh lực khi phanh gấp hoặc đường trơn ướt giúp hạn chế hiện tượng trượt bánh nguy hiểm. ABS với cơ chế bám - nhả liên tục giúp xe không bị mất lực bám ngang, hạn chế hiện tượng vẫy đuôi cá khi phanh đột ngột.
Một ổ khóa được tích hợp đa chức năng: bật - tắt nguồn điện; kích hoạt - tắt động cơ; mở khóa cổ xe, yên và nắp bình xăng; định vị từ xa. Hệ thống ngắt động cơ tạm thời cũng là một tính năng thông minh trên nhiều dòng xe ga. Hệ thống này sẽ tự động tắt động cơ khi dừng xe lúc đèn đỏ, qua đó giảm tiêu hao nhiên liệu. Để khởi động lại, người điều khiển chỉ cần vít ga.
Midu chọn xe có trọng lượng nhẹ, chỉ khoảng 100kg. Mặt khác, động cơ Blue Core Hybrid thế hệ mới của Grande Hybrid còn có tính năng khởi động với một lần bấm (One-Push Start), giúp khởi động xe nhanh chóng, không gây tiếng ồn.
Những chiếc xe cốp rộng là nơi lý tưởng cất giữ an toàn những đồ đạc lỉnh kỉnh của chị em như điện thoại, túi xách... hạn chế bị cướp giật. Cốp xe Grande Hybrid có thể tích chứa 27 lít, chứa được 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng khác. Việc trang bị đèn LED trong cốp của hãng xe này đồng thời giúp chiếu sáng và thuận tiện trong việc tìm đồ.
Với dòng xe mới của Yamaha, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) có chức năng tự động ngắt động cơ khi dừng xe và tái khởi động khi tăng ga, với 2 chế độ thông thường và đường đông giúp tiết kiệm nhiên liệu đến 7% trong điều kiện thử nghiệm của Yamaha.
Thay vì chọn xe có thiết kế nắp bình xăng ở dưới yên hoặc phần để chân, Midu khuyên chị em nên chọn xe ga đặt bộ phận này lên cổ xe để thuận tiện trong quá trình sử dụng, khi mặc váy vẫn thuận tiện tiếp nhiên liệu mà không phải xuống xe mở nắp bình xăng.
Dòng xe Grande Blue Core Hybrid có tới 8 màu thời trang là trắng ngọc trai, titan, tím, xanh dương cho phiên bản đặc biệt và trắng, đen, đỏ, xanh lá cho phiên bản tiêu chuẩn. Đặc biệt, dịp này Yamaha còn ra mắt phiên bản Grande Hybrid kỷ niệm 20 năm với thiết kế màu xám bạc phối màu ấn tượng. Midu chọn màu trắng ngọc trai vì hợp phong thủy và tướng mệnh.
Khi chọn mua xe ga, phái đẹp cũng nên chọn thương hiệu xe có uy tín, đi kèm chính sách hậu mãi tốt. Điều đó sẽ mang lại cảm giác yên tâm mỗi khi cần bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng; hoặc mức độ lời lỗ khi chuyển nhượng...

Chia sẻ bài viết qua email