Phát ngôn không thể bỏ qua của sao Việt trong tuần (34)

Trấn Thành gây chú ý khi tuyên bố "Nếu khán giả thấy hài nhảm, hãy tắt tivi" trong khi Thu Quỳnh hé lộ việc vẫn giữ ảnh cưới với Chí Nhân.

Thu Quỳnh

Trả lời phỏng vấn Ngoisao.net hôm 9/3, diễn viên Thu Quỳnh thừa nhận cả cô và Chí Nhân đều có lỗi trong việc hôn nhân tan vỡ. Nói về những bức ảnh cưới với chồng cũ, Thu Quỳnh cho biết: "Những hình ảnh đó tôi vẫn lưu giữ để con trai xem hàng ngày. Tôi không ngại việc giữ lại kỷ niệm về cuộc hôn nhân cũ, bởi đó là ký ức mà con trai cần biết. Đây cũng là quyền của con trai mà tôi không thể tước đi của cậu bé. Mặc dù bây giờ tôi và Chí Nhân không còn sống chung nhưng sợi dây tình cảm với nhà nội tôi vẫn giữ cho con".

Di chuột để xem chi tiết
Minh Luân

Trong buổi họp báo Gió về miền xuôi tại TP HCM, Minh Luân lần đầu chia sẻ mối tình gần 3 năm của anh và bạn gái - diễn viên Lan Ngọc - đã tan vỡ. Nam diễn viên tâm sự anh thực hiện MV này như món quà cuối cùng gửi đến "người cũ". "Ban đầu tôi định thực hiện một bộ phim ca nhạc ngắn để phát huy cả thế mạnh diễn xuất và khả năng ca hát. Tuy nhiên, sau khi chuẩn bị kịch bản, chọn diễn viên, chốt êkíp sản xuất, tìm địa điểm quay xong thì tôi gặp chuyện buồn tình cảm cận ngày bấm máy. Bạn gái tôi đã trả nhẫn cầu hôn, quay lưng với lời thề hẹn. Sau khi suy nghĩ, tôi quyết định bỏ kịch bản này, ngưng toàn bộ dự án", anh chia sẻ.

Di chuột để xem chi tiết
Trấn Thành

Tối 7/3, Trấn Thành có cuộc trao đổi với báo giới tại TP HCM. Nam diễn viên hài không đồng tình với những người nói gameshow hài ngày một rẻ tiền. Trấn Thành cho rằng nhiều người không hiểu được lợi ích mà chương trình giải trí mang lại. Anh quan sát thấy một số khán giả chỉ dựa trên vài vấn đề nhỏ để quy chụp cả chương trình nhảm. "Bây giờ, ai cũng có tivi, vậy chúng ta nên chọn lọc mà xem. Nếu quý vị cảm thấy chương trình nào nhảm nhí, hãy tắt tivi. Còn các chương trình nào đầu tư về kịch mục, hãy đón nhận", nam diễn viên nói.

Di chuột để xem chi tiết
Đặng Thu Thảo

Tối 8/3, Đặng Thu Thảo gây chú ý khi phát biểu tiếng Anh không trôi chảy tại một sự kiện. Trước những ý kiến trái chiều về việc này, Hoa hậu Việt Nam 2012 chia sẻ: "Tôi tự nhận mình không phải là người có năng khiếu trong việc nói trước đám đông... Tôi nghĩ chuyện bị vấp và xin phép nói lại là điều khá bình thường, nhưng sau đó thấy khá nhiều tin nói về điểm nhấn là câu chữ bị vấp và tôi nói không rõ thì tôi cũng cảm thấy có chút bất ngờ. Thực sự cũng buồn vì mình nói chưa thật sự tốt."

Di chuột để xem chi tiết
Lý Nhã Kỳ

Trả lời phỏng vấn báo Pháp luật - Xã hội hôm 8/3, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Với tôi những thứ tài sản như kim cương, nhà dát vàng, du thuyền triệu USD… chỉ là những vật ngoài thân. Tôi không quan tâm nhiều đến giá trị vật chất hiện tại, mà cái tôi dành sự quan tâm hơn cả là những giá trị nghệ thuật, kỹ thuật chế tác tuyệt đỉnh, là tinh hoa của nhân loại mà chúng mang trên mình".

Di chuột để xem chi tiết
Thành Trung

Hôm 11/3, MC The Remix chia sẻ với VnExpress về mối quan hệ hiện tại giữa anh và vợ cũ - ca sĩ Thu Phượng: "Tôi tránh nhắc tới mẹ của con tôi trong mọi trường hợp. Chúng tôi không thể có tiếng nói chung. Có những đôi vợ chồng có thể làm bạn sau chia tay, còn với chúng tôi việc không nhắc đến nhau đã là hạnh phúc lắm rồi. Tôi mong cô ấy chúc phúc cho tôi. Ngược lại, tôi cầu mong vợ cũ tôi tìm được người đàn ông tốt. Bởi ai cũng cần có người khác bên cạnh để chia sẻ".

Di chuột để xem chi tiết
Phi Thanh Vân

Ngày 6/3, Phi Thanh Vân chia sẻ về cuộc sống sau khi hôn nhân đổ vỡ. Cựu người mẫu cho biết cô không cổ súy chuyện phụ nữ bỏ chồng. Tuy nhiên,cô cho rằng phụ nữ không nên níu kéo hôn nhân khi người đàn ông bên cạnh thường xuyên đánh đập, hành hạ mình chỉ vì sợ điều tiếng không hay. "Khi duyên hết, tình cạn thì nên chia tay để giải thoát cho nhau", Phi Thanh Vân nói.

Di chuột để xem chi tiết