Thứ tư, 14/7/2021, 12:00 (GMT+7)

Idol Hàn ăn kiêng đến mờ mắt

Suốt 2 tháng, thực đơn trong ngày của Solar chỉ có 150 gr thịt bò, 2 quả trứng, 1 quả táo và rau xà lách; trước buổi chụp hình cô cũng không uống nước để giữ vòng 2 phẳng lì.

Solar, sinh năm 1991, là trưởng nhóm kiêm giọng ca chính của nhóm Mamamoo. Hoạt động trong lĩnh vực đòi hỏi cao yếu tố ngoại hình nên Solar rất chú trọng việc giữ gìn vóc dáng.

Gần đây, Solar nhận được lời mời chụp hình cho một tờ tạp chí dành cho đàn ông nên đã quyết định ăn kiêng để có vóc dáng săn chắc, thon gọn nhất có thể khi lên hình. Cô tiết lộ trong chương trình Boss in the Mirror của đài KBS2 rằng sau 2 tháng đã giảm được 7,4% khối lượng mỡ cơ thể nhờ chế độ ăn kiêng và tập luyện khắc nghiệt.

Tuy nhiên, để có vòng eo săn chắc lộ rõ rãnh cơ 1-1, Solar cũng phải trả giá khá đắt. Ngay cả MC và khách mời tham gia chương trình đều có chung nhận xét về vẻ ngoài của Solar trông khá mệt mỏi, lờ đờ. "Mọi khoảnh khắc đều rất khó khăn và mắt tôi gần như mất tập trung", Solar thú nhận tình trạng sức khỏe sau đợt giảm cân hà khắc.

Thời gian này, chế độ ăn của Solar chỉ có một chút rau xà lách, 150 gr thịt bò cùng 2 quả trứng và nửa quả táo cho cả một ngày dài.

Song song với chế độ ăn ít ỏi, cường độ tập luyện của Solar khá cao, bao gồm nhiều dạng bài tập như cardio, tập tạ... nhằm siết chặt các múi cơ, giúp vóc dáng thêm săn chắc. Hiện Solar nặng khoảng 44-45 kg.

Đây không phải lần đầu tiên Solar bật mí chế độ ăn của bản thân. Khoảng cuối năm 2019, Solar từng theo đuổi thực đơn giảm 2 kg trong 3 ngày. Thời điểm đó, thực đơn trong ngày của cô gồm 4 bữa với các món như: táo, nho, hồng chín, khoai lang, cơm gạo lứt, ức gà, trứng luộc với liều lượng rất ít.

Idol Hàn ăn kiêng đến mờ mắt
 
 

Solar tập luyện cùng PT để đẩy nhanh tốc độ giảm mỡ tăng cơ.

Duk Sun (Theo Koreaboo)

Đánh giá phiên bản mới