Thứ ba, 14/9/2021, 16:13 (GMT+7)

Huỳnh Dịch đón tuổi 44 bên con

Trung QuốcDiễn viên Huỳnh Dịch hạnh phúc khi nhận những lời chúc mừng của gia đình, bè bạn nhân tuổi mới.

Diễn viên viết: "Không còn sợ hãi số tuổi tăng lên, bởi vì tuổi đẹp nhất không phải 18 mà chính là hiện tại. Thật hạnh phúc khi được sống trong khoảnh khắc này. Chỉ cần bạn tiếp tục tiến bước, bạn sẽ nhận được kẹo ngọt từ cuộc sống".

Huỳnh Dịch cùng con gái chụp bộ ảnh kỷ niệm nhân sinh nhật tuổi 44. Con gái cô năm nay 8 tuổi, gương mặt giống bố - doanh nhân Hoàng Nghị Thanh. Diễn viên từng tự hào khoe con gái học giỏi, ngoan ngoãn, biết chơi đàn.

Từ sau khi chồng cũ đi tù, Huỳnh Dịch tập trung chăm sóc con gái và vun vén sự nghiệp. Scandal đời tư từng khiến sự nghiệp cô tụt dốc "không phanh". Diễn viên đang nỗ lực tìm lại chỗ đứng trong showbiz.

Huỳnh Dịch trải lòng nhân tuổi mới: "Đối với tôi, sinh nhật giống như nhìn lại một năm đã qua. Năm nay là một cuộc chia tay những điều cũ kỹ và bắt đầu một hành trình mới mẻ. Cảm ơn tất cả mọi người đã cho tôi tình yêu. Hãy để chúng ta cùng nhau trở thành những bản thể tốt hơn của chính mình".

Huỳnh Dịch thời gian này đắt show truyền hình thực tế, sự kiện... Cô tham gia chương trình hẹn hò, xem mắt... để tìm đối tượng phù hợp. Diễn viên nhận được sự đồng cảm khi chia sẻ về những sai lầm trong tình yêu, hôn nhân và mong muốn có một cuộc sống ổn định, hạnh phúc bên con gái.

Huỳnh Dịch nổi tiếng với từ khi mới đôi mươi. Cô là hoa đán hàng đầu màn ảnh Trung Quốc, với nhiều tác phẩm gây tiếng vang như "Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý", "Long phượng kỳ duyên", "Hoàn Châu cách cách 3", "Phong Vân 2", "Mạt đại hoàng phi", "Bong bóng mùa hè"...

Nguyễn Hương

Đánh giá phiên bản mới