Thứ tư, 24/11/2021, 11:47 (GMT+7)

Huyền Lizzie bắt trend chụp ảnh ở ga Cát Linh

Diễn viên Huyền Lizzie diện trang phục thời thượng, sang chảnh khi thực hiện bộ ảnh tại ga tàu điện Cát Linh - Hà Đông.

Sau khi khánh thành, ga tàu điện Cát Linh - Hà Đông trở thành địa điểm check-in được nhiều sao Việt và giới trẻ yêu thích. Nắm bắt xu hướng này, diễn viên Huyền Lizzie thực hiện một bộ ảnh thời trang làm kỷ niệm.

Bộ suit bó sát kết hợp áo măng tô cùng chất liệu tôn lên vẻ sang chảnh của nữ diễn viên 'Thương ngày nắng về' khi dạo phố mùa đông.

Kết hợp trang phục với dây chuyền to bản, túi hàng hiệu quai xích cùng kính mắt giúp Huyền Lizzie thêm sành điệu.

Huyền Lizzie tạo dáng ở cầu thang với bức tường ốp gạch xanh dương xuất hiện trong nhiều bức ảnh của các bạn trẻ và các fashionista.

Khu vực thang cuốn cũng được cô yêu thích khi tạo dáng với váy cúp ngực gợi cảm phối vest khoác hờ cùng tông. Huyền Lizzie và êkíp tranh thủ lúc tàu chạy, không có ai trên ga Cát Linh để chụp hình.

Trước khi trở thành diễn viên, Huyền Lizzie có nhiều năm làm mẫu ảnh nên không gặp khó khăn để thể hiện thần thái lạnh lùng, sang chảnh.

Nữ diễn viên hiện được chú ý với vai nữ chính trong phim 'Thương ngày nắng về'. Nhân vật của cô bắt đầu xuất hiện ở tập phát sóng tối 23/11, tên Vân Trang, bị mẹ đẻ bỏ rơi và trở thành con gái nuôi của bà Nga (NSƯT Thanh Quý). Lớn lên trong nghịch cảnh, Vân Trang trở thành cô gái mạnh mẽ, cá tính, giỏi giang.

Nhân vật có hoàn cảnh, nội tâm phức tạp khiến Huyền Lizzie áp lực nhưng cũng rất thích thú vì có cơ hội thể hiện được khả năng diễn xuất đa dạng.

Ảnh: Dương Vinh, Duy Nguyễn

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới