Thứ hai, 13/12/2021, 10:32 (GMT+7)

'Hot trend' makeup cô dâu năm 2022

Makeup tông hồng là một trong bốn layout được chuyên gia trang điểm Trang Sun dự đoán thành 'hot trend' năm tới.

Layout đầu tiên là makeup cô dâu giống búp bê với tông đỏ được giới trẻ yêu thích. Trang Sun gợi ý layout này phù hợp chụp hình cưới trong studio hoặc khi cô dâu diện áo dài ăn hỏi. Kiểu trang điểm hòa quyện tông ấm gồm nâu đồng, đỏ cho các mảng khối trên gương mặt.

Nét đặc trưng cho phong cách này nằm ở đôi môi đỏ mọng, làm toát lên vẻ dễ thương của tân nương. Trang Sun tạo lớp nền mịn, dùng phấn, má hồng dạng kem giúp mỹ phẩm bám bề mặt da tốt hơn trong tiết trời lạnh. Cô dâu được gợi ý chọn kiểu tóc phồng, uốn sóng để vẻ ngoài điệu đà như búp bê.

Nàng dâu mùa xuân biến hóa với layout makeup tông hồng. Nền mịn, căng mướt như phủ sương. Để cô dâu có vẻ ngoài hoàn hảo, Trang Sun gợi ý nàng nên dưỡng da kỹ lưỡng, duy trì ngủ sớm, uống nhiều nước, chăm đắp mặt nạ và tẩy da chết nhiều tháng liền trước cưới. Nhờ vậy, làn da sẽ hồng hào, rạng rỡ.

Trang Sun nhấn nhá với kẻ mày ngang kiểu Hàn Quốc, cắt nhỏ mi giả và gắn chúng theo cụm để lông mi trông tự nhiên. Cô dặm môi với kem che khuyết điểm, phủ son màu hồng và chút son bóng lòng môi để cô dâu có môi căng mọng.

Tông cam dành cho cô dâu có làn da ngăm hoặc hơi ngăm, muốn có vẻ ngoài sang trọng.

Phong cách được ảnh hưởng bởi cách làm đẹp của nữ giới Thái Lan với nền lì, bền màu. Lông mày được kẻ sắc nét, đôi mắt phủ tông màu nâu trầm giúp ánh nhìn sâu, cuốn hút. Trang Sun chú ý tạo khối kỹ, giúp làm nổi mũi cao, khiến gương mặt thêm sắc nét.

Layout cuối cùng mà cô gợi ý cho 2022 là mắt khói kết hợp môi màu nude. Đây là kiểu trang điểm giúp giấu nhược điểm mắt sưng, bị cận hoặc quá to so với gương mặt. Môi màu nude gợi cảm, căng bóng.

Kỹ thuật đánh mắt khói có độ khó cao, được chuyên gia dùng lớp kem lót tán trên bầu mắt để màu nhũ lên đúng và giữ màu lâu hơn. Sau đó tán màu nhũ bạc lên toàn bộ bầu mắt. Để tạo chiều sâu cho đôi mắt, cô dùng màu nâu đậm tán ở 1/3 đuôi mắt và 2/3 viền mi dưới. Cô sử dụng phấn màu đen kết hợp kẻ nước dạng gel để tạo eyeliner, giúp định hình đôi mắt sắc nét.

Bộ ảnh được thực hiện bởi êkíp Trang Sun Makeup Wedding.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới