Thứ năm, 23/9/2021, 15:48 (GMT+7)

Hot trend makeup cô dâu giống búp bê

Bí mật của phong cách makeup nằm ở đôi mắt với đường kẻ mắt dài và phấn má tán ngang.

Makeup artist Thịnh Nguyễn gợi ý các cô dâu phong cách trang điểm búp bê hot trend cho mùa thu đông. Nét đặc trưng của phong cách này nằm ở đôi mắt và môi đỏ mọng, toát lên vẻ dễ thương, ngọt ngào.

Với phong cách này, Thịnh Nguyễn làm lớp nền căng mướt, khác với các tông makeup mùa hè bởi thời tiết có sự chuyển đổi. Anh tạo khối từ phấn dạng kem và má hồng dạng kem để lớp nền căng mọng, mịn màng như phủ sương. Trong ảnh, cô dâu được gợi ý chọn kiểu tóc phồng, uốn sóng để vẻ ngoài điệu đà như búp bê.

Tạo hốc mắt với màu nâu cam, điểm nhấn là đôi mắt với phần kẻ mắt nước dày, hơi xéo cuối đuôi thêm sức hút.

Vì đôi mắt là điểm nhấn quan trọng cho phong cách này nên Thịnh Nguyễn tạo đường kẻ bọng mắt, gắn mi giả ở cả mi dưới để đôi mắt to tròn. Anh nhấn nhá đôi chút kẻ mắt màu trắng ở cuối đuôi mắt.

Phấn má hồng được tán ngang để cô dâu trông trẻ trung hơn.

Thịnh Nguyễn không làm rõ viền môi mà đánh đậm ở lòng môi. Anh dùng phương pháp phủ kem che khuyết điểm lên môi rồi mới tán son, giúp son lên màu chuẩn, không rõ viền môi.

Cô dâu sử dụng kính áp tròng màu xám nhạt như đôi mắt của búp bê. Để tạo chiều sâu cho đôi mắt, Thịnh Nguyễn dùng chì đen kẻ thêm đường viền ở đầu mắt. Anh cắt mi giả thành từng cụm nhỏ và gán sợi sao cho tự nhiên.

Hốc mắt tán phấn cam, môi tô son đỏ đậm giống hình ảnh của búp bê sứ.

Bộ ảnh được thực hiện bởi người mẫu: Trần Mỹ Uyên - Mai Trang Thảo, nhiếp ảnh: Hang Đôi, makeup - tóc: Thịnh Nguyễn Make Up.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới