Thứ sáu, 22/2/2019, 00:03 (GMT+7)

Hot girl Kiều Ly hóa cô dâu tinh khôi với váy cưới cổ điển

Các thiết kế váy ren, váy tối giản toát lên vẻ thanh lịch, tao nhã, phù hợp với nàng có tính cách nhẹ nhàng.

Dù không tham gia showbiz, Kiều Ly Phạm có đến hơn 152.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Hot girl bán hàng là gương mặt quen thuộc với những ai thích mua mỹ phẩm và thời trang online. Cô nàng hút fan nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng bốc lửa.
Những bộ đầm mà hot girl chọn diện đều là sáng tạo của NTK Linh Nga. Chiếc váy mà cô mặc mang tên Catherine, lấy cảm hứng từ váy cưới của Công nương Grace Kelly, xứ Monaco. Điểm nhấn của bộ đầm là cổ ren được dựng cao, giúp cô dâu có được vẻ đẹp tao nhã, hướng đến phong cách hoàng gia sang trọng. Mẫu đầm được đính kết họa tiết đối xứng, có sự thống nhất từ cổ, tay tới chân váy.

Chân váy là sự kết hợp của nhiều lớp voan mỏng, được xếp theo từng tầng để tạo độ phồng nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí gọn nhẹ, giúp cô dâu dễ di chuyển. 

Thiết kế váy ren giúp Kiều Ly trở nên gợi cảm hơn khi khoe khéo bờ vai thon. Đâu đó là nét cổ điển ở phom dáng phảng phất sự hiện đại từ cách xử lý váy. 

Chân váy được may kết hợp từ nhiều lớp vải voan, tạo độ phồng nhẹ nhàng, giúp bước chân của tân nương uyển chuyển, tha thướt khi sải bước trong hội trường tiệc cưới. 

Kiều Ly cũng không bỏ qua xu hướng váy cưới tối giản - 'hot trend' trong năm vừa qua kể từ đám cưới của Công nương Meghan Markle. Bộ đầm tiếp tục giúp hot girl khoe ưu điểm hình thể, ôm trọn các đường cong gợi cảm. 

Bộ váy tối giản gợi nhắc thời trang cưới những năm 1970 không sử dụng họa tiết, hoa văn trang trí mà chỉ dùng thiết kế làm điểm nhấn. Mẫu đầm đuôi cá được đính nơ sau lưng để làm điệu cho tân nương. 

Hằng Trần
Ảnh & Trang phục: Linh Nga Bridal

Đánh giá phiên bản mới