Thứ ba, 19/10/2021, 00:05 (GMT+7)

Hồng Nhung và hai con sinh đôi về nhà mới

TP HCMCa sĩ Hồng Nhung hoàn thành trang trí nội thất, bố trí phòng riêng cho các con trong tổ ấm mới, hôm 18/10.

Hồng Nhung lưu luyến khi chia tay căn hộ cũ đã gắn bó với ba mẹ con thời gian dài. Sang nhà mới, cuộc sống của cô và hai con có nhiều sự thay đổi. Cô nhân dịp này bố trí cho Tôm - Tép không gian riêng, thay vì chung phòng như trước đó.

Nữ ca sĩ vẫn giữ thói quen làm đẹp tổ ấm bằng hoa tươi. Cô cắm những bình hoa đủ màu sắc để bày biện từ phòng khách vào phòng ngủ.

Tâm hồn nghệ sĩ của cô thể hiện rõ qua cách sắp xếp không gian sống. Cô phủ tường màu trắng, chọn nội thất phong cách tân cổ điển tone vàng, kem và đen.

Ánh sáng vàng tạo cảm giác lãng mạn trong phòng ngủ của Hồng Nhung. Cô tiết lộ hai con vẫn thích làm đẹp phòng riêng bằng bản đồ, mô hình máy bay, tranh do bé Tép vẽ.

Nội thất gỗ kiểu cổ điển, thiết kế sang trọng làm điểm nhấn cho ngôi nhà.

Trước đó, Hồng Nhung và hai con sống trong căn hộ view sông Sài Gòn ở thành phố Thủ Đức. Ngôi nhà này cũng đậm chất nghệ thuật, đã gắn bó với ba mẹ con thời gian dài.

Nữ ca sĩ cũng thiết kế nhà theo phong cách cổ điển, hướng tới sự ấm cúng. Cô dành diện tích lớn làm không gian sinh hoạt chung để thưởng trà, cùng các con chơi đùa, vẽ tranh, làm đồ thủ công...

Phòng khách như xưởng tranh thu nhỏ với nhiều tác phẩm hội họa. Nội thất màu trầm, kiểu dáng ấn tượng, tạo cảm giác xưa cũ.

Hồng Nhung coi phòng tắm là nơi thư giãn lý tưởng nên đầu tư tâm huyết trang trí. Cô đặt một tắm lớn ở giữa, xung quanh là những chậu cây, một số bức tranh để nâng tầm khu vực vốn được coi là không gian phụ trong nhà.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới