Thứ tư, 26/1/2022, 16:14 (GMT+7)

Hồng Diễm khoe ngực đầy

Diễn viên Hồng Diễm khoe ngực đầy với váy hai dây trong bộ ảnh gợi ý trang phục du xuân.

Bộ váy cúp ngực trễ vai giúp diễn viên Hồng Diễm khéo léo khoe vòng một đầy đặn. Đây là gợi ý cô dành cho chị em tham gia những buổi tiệc cuối năm, tổng kết công ty.

Hồng Diễm vốn trung thành với phong cách thanh lịch, kín đáo và đây là lần hiếm hoi cô diện đồ gợi cảm. Ở tuổi 40, nữ diễn viên 'Hướng dương ngược nắng' được nhiều người ngưỡng mộ vì nhan sắc trẻ trung, vóc dáng cân đối nhờ chăm chỉ luyện tập.

Áo hai dây chất liệu satin được cô phối với chân váy voan màu đồng điệu. Thiết kế này tôn vẻ nhẹ nhàng, nữ tính, đặc biệt thích hợp cho những bữa tiệc trong nhà ngày cuối năm.

Trong khi đó màu vàng tôn vẻ rực rỡ, khiến người đẹp trở thành tâm điểm chú ý của đêm tiệc.

Với những cô nàng ưa phong cách thanh lịch, Hồng Diễm gợi ý váy tay lỡ màu xanh ngọc. Váy dài quá gối đảm bảo sự kín đáo nhưng vẫn tôn đường cong nhờ đường may khéo léo, ôm sát cơ thể.

Du xuân với áo dài là một trong những xu hướng được các chị em yêu thích nhiều năm gần đây. Những thiết kế kín đáo, in họa tiết nổi bật phù hợp không khí đầu năm đồng thời diện được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như chúc Tết, du xuân, vãn cảnh chùa...

2021 là một năm thành công của Hồng Diễm với vai Minh Châu trong phim 'Hướng dương ngược nắng' và giải thưởng VTV Awards cho Nữ diễn viên truyền hình ấn tượng. Nhân vật này hiện đại, trẻ trung, có cá tính khác hoàn toàn với những vai Hồng Diễm từng đóng.

Hồng Diễm hiện chờ kịch bản phù hợp để tái xuất truyền hình.

Hồng Diễm sinh năm 1982, xuất thân làm người mẫu trước khi rẽ sang phim ảnh với vai nữ chính trong phim 'Cầu vồng tình yêu'. Vài năm nay, cô liên tục gặt hái thành công với nhiều giải thưởng, trong đó có Cánh Diều Vàng 2020 cho hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc và VTV Awards 2020 cho hạng mục Nữ diễn viên truyền hình ấn tượng với vai Khuê của 'Hoa hồng trên ngực trái', VTV Awards 2021 cho hạng mục Nữ diễn viên truyền hình ấn tượng với vai Minh Châu trong 'Hướng dương ngược nắng'.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới