Thứ bảy, 4/9/2021, 10:15 (GMT+7)

Hôn nhân của Lý Thanh Thảo và chồng Tây

TP HCMSau 3 năm tái hôn với ông xã người Hà Lan, diễn viên Lý Thanh Thảo hiện có cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy cả về vật chất lẫn tinh thần.

Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, năm 2018 Lý Thanh Thảo lên xe hoa với bạn trai lâu năm tên Christiaan Romme. Lúc này, nữ diễn viên đã có con trai riêng 8 tuổi và một con chung lai Tây 3 tuổi với anh Christiaan Romme.

Diễn viên 'Mùi ngò gai' hiện sống cùng chồng Tây và hai con trai trong một căn hộ cao cấp ở Sài Gòn. Cô thấy may mắn khi ông xã xem con riêng của cô như con ruột và bé cũng gọi anh là bố rất tự nhiên. Sau thời gian chung sống, vợ chồng Lý Thanh Thảo cảm nhận họ ngày càng yêu thương, gắn bó với nhau hơn.

Lý Thanh Thảo mới nhận căn hộ thứ hai ở huyện Bình Chánh, TP HCM vào đúng dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới, hôm 5/7. 'Căn nhà nhỏ bé là món quà của sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng của hai vợ chồng. Cảm ơn Thượng Đế đã ban cho chúng tôi quá nhiều thứ: tình yêu, sức khoẻ, một gia đình luôn rộn rã tiếng cười', Lý Thanh Thảo chia sẻ.

Vợ chồng Lý Thanh Thảo chụp ảnh cùng bố cô. Nữ diễn viên biết ơn vì gia đình luôn là chỗ dựa cả về vật chất và tinh thần khi cô gặp khó khăn trong cuộc sống. Lý Thanh Thảo sắp nhận căn nhà thứ ba vào tháng 11. Nữ diễn viên đặt mục tiêu phấn đấu mỗi năm mua một bất động sản.

Những ngày TP HCM giãn cách xã hội, Lý Thanh Thảo đầu tư dàn kệ kim loại để trồng rau xanh tại nhà và tìm niềm vui qua việc dọn dẹp không gian sống, nấu nướng, quây quần trò chuyện với chồng con.

Diễn viên 8X khiến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả ngưỡng mộ khi tiết lộ cô vẫn có thu nhập tốt. Hai năm qua nền kinh tế toàn thế giới suy thoái vì dịch bệnh nhưng Lý Thanh Thảo vẫn đạt mục tiêu mua nhà đúng kế hoạch.

Trước khi dịch Covid-19 bùng phát, hàng năm vợ chồng Lý Thanh Thảo hay đưa hai con về Hà Lan thăm ông bà nội. Bố chồng cô (đeo kính) mới mất năm 2020.

Mẹ chồng Lý Thanh Thảo hiện sống một mình nên cô rất lo lắng và nhớ bà. Nữ diễn viên bàn với ông xã khi dịch bệnh lắng dịu sẽ sang Hà Lan đón mẹ qua Việt Nam sống cùng hai vợ chồng.

Lý Thanh Thảo được mẹ chồng Tây yêu thương, xem như con gái.

Nữ diễn viên chụp ảnh cùng người thân bên chồng trong chuyến đi Hà Lan năm 2019.

Lý Thanh Thảo sinh năm 1982. Cô được khán giả biết đến qua các phim như: Cỏ dại, Mùi ngò gai, Hương phù sa, Vòng xoáy tình yêu, Dưới cờ đại nghĩa...

Lý Thanh Thảo tự cắt tóc cho chồng Tây
 
 

Lý Thanh Thảo tự cắt tóc cho chồng Tây tại nhà

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới