Thứ năm, 13/12/2018, 12:00 (GMT+7)

Học lỏm thực đơn giữ dáng gọn, eo thon của Phạm Hương

Rau củ và trái cây tươi là những loại thực phẩm quen mặt trong bữa ăn của Hoa hậu, giúp no lâu và cung cấp nhiều vitamin cho cơ thể.

Dù đã kết thúc hai năm nhiệm kỳ và trao lại vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho H’Hen Niê nhưng thần thái sang trọng cùng vóc dáng quyến rũ luôn tạo nên sức hút giúp Phạm Hương tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

Để duy trì hình thể nóng bỏng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 dành không ít thời gian cho việc tập luyện, giúp cơ thể thêm săn chắc và nâng cao sức khỏe.

Bên cạnh việc tích cực vận động, người đẹp còn áp dụng chế độ ăn lành mạnh và cắt giảm bớt tinh bột từ nhiều năm nay. Thay vào đó, cô tăng cường bổ sung chất xơ từ rau củ và các thực phẩm giàu protein.  

Các bữa ăn của Phạm Hương luôn không thể thiếu trái cây tươi hoặc các loại rau xanh. Nhóm thực phẩm này giúp cơ thể nhanh no, hạn chế cảm giác thèm ăn đồng thời cung cấp một lượng vitamin dồi dào cho cơ thể.

Cà rốt, cà chua bi là nguyên liệu thường xuyên có mặt trong thực đơn của Phạm Hương. Cả hai loại thực phẩm này đều có lượng calo thấp, giàu vitamin A, C nên không chỉ hỗ trợ giảm cân hiệu quả mà còn hữu ích trong việc làm đẹp da. 

Ngoài ra cách chế biến cũng rất quan trọng đối với việc giảm cân, giữ dáng. Phần lớn, Phạm Hương thường chọn cách luộc, hấp nhằm hạn chế tối đa dầu mỡ, gia vị trong món ăn giúp cô duy trì mục tiêu tăng cơ nhưng không tăng mỡ.

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới