Thứ hai, 12/7/2021, 03:13 (GMT+7)

Hoàng tử George cùng bố mẹ xem chung kết Euro

Kate, William cùng con trai George, David Beckham cùng con gái Harper, Tom Cruise... chưa kịp nóng chỗ đã chứng kiến Luke Shaw mở tỷ số cho Anh trong trận chung kết Euro 2020.

Phút thứ hai trận chung kết giữa Anh và Italy tại sân Wembley, Luke Shaw mở tỷ số cho đội chủ nhà. Hoàng tử George sung sướng ôm chầm lấy mẹ. Đây là bàn thắng sớm nhất trong lịch sử các trận chung kết Cúp châu Âu. Ảnh: Newspaper Pool.

Từ sau chiến thắng của Anh trước Đức ở vòng 1/8, hoàng tử nhỏ được coi là bùa may mắn của tuyển Anh. Ảnh: Newspaper Pool.

George đã năn nỉ bố William được đi xem trận bóng đá giữa tuyển Anh với Đức hôm 29/6, và muốn mặc vest y hệt bố. Đêm nay, khi đội nhà lọt vào chung kết, cậu bé lại có mặt và là bản sao thu nhỏ của bố. Ảnh: Sun.

Nữ công tước xứ Cambride vừa từ giải Wimbledon di chuyển tới Wembley để cùng chồng và con trai kịp xem chung kết. Ảnh: Reuters.

Cựu danh thủ David Beckham, tài tử Tom Cruise, siêu mẫu Kate Moss trên khán đài. Khu vực VIP còn có sự xuất hiện của các quan chức UEFA.

Harper lần đầu cùng bố Becks đi xem bóng đá.

Italy 1-1 Anh
 
 

Italy 1 - 1 Anh (pen: 3-2).

Thiên Di

Đánh giá phiên bản mới