Thứ sáu, 18/6/2021, 11:13 (GMT+7)

Hoàng Thuỳ tôn hình thể bằng váy ôm

Á hậu Hoàng Thuỳ tận dụng các kiểu đầm liền thân, ôm sát body để khoe ưu điểm.

Với phong cách street style, Hoàng Thuỳ cũng giúp mình tạo nên dấu ấn riêng giữa dàn mỹ nhân sành mốt của showbiz Việt. Cô thành công trong việc thể hiện nét gợi cảm, khoẻ khoắn qua cách chọn lựa váy áo hợp vóc dáng.

Tự tin với hình thể hoàn hảo, Hoàng Thuỳ thường chọn các mẫu đầm ôm sát body để tôn đường cong cuốn hút.

Những kiểu váy ngắn cũng được người đẹp gốc Thanh Hoá tận dụng để khoe đôi chân thon dài và từng giúp cô chinh chiến trên nhiều sàn runway quốc tế.

Đầm hoạ tiết, dáng ôm khít eo của Hoàng Thuỳ còn kích thích thị giác cao với phần cut-out đi kèm dây đan ở ngực áo.

Khi diện các mẫu váy thun, đường may kỹ lưỡng, Hoàng Thuỳ luôn khiến fan của cô phải xuýt xoa vì thân hình 'đồng hồ cát'.

Hoạ tiết màu loang đa sắc càng khiến hình thể của Hoàng Thuỳ ấn tượng hơn khi xuống phố.

Hoàng Thuỳ không 'đua trend' như nhiều mỹ nhân Việt, nhưng một số xu hướng ăn mặc thịnh hành cũng được cô áp dụng hiệu quả.

Các mốt váy cut-out, đầm hai dây, váy hoạ tiết đồng điệu với trào lưu thịnh hành được Hoàng Thuỳ chọn lọc và giúp style của cô cuốn hút hơn.

Váy bất đối xứng khoe vai gầy mảnh mai, đồng thời kiểu dáng siêu ngắn tiếp tục được Hoàng Thuỳ chọn lựa để khoe đôi chân 'đắt giá'.

Để tránh sự nhàm chán trong việc diện váy ôm body, Hoàng Thuỳ lựa chọn nhiều màu sắc, chất liệu hợp mùa để làm mới phong cách cá nhân.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới