Thứ hai, 25/10/2021, 16:00 (GMT+7)

Hoàng Thùy, Minh Tú như song sinh trên sàn catwalk

Á hậu Hoàng Thùy và người đẹp Minh Tú cùng đảm nhận vai trò vedette trong show Chung Thanh Phong, phát trên các nền tảng tối 24/10.

Hoàng Thùy (trái) và Minh Tú (phải) được chọn chung một tạo hình và trang phục khi tham gia ghi hình cho show diễn của Chung Thanh Phong.

Hai người đẹp khoe vóc dáng đồng điệu và thể hiện khả năng catwalk điêu luyện khi cùng đảm nhận vai trò vedette.

Minh Tú sexy với thiết kế đính kết cầu kỳ từ nguyên liệu 'bình dân'. Đây là cách xử lý thông minh của Chung Thanh Phong khi phải hoàn thành các thiết kế giữa thời điểm khan hiếm về vải, nguyên liệu may mặc.

Vừa ra viện sau 7 ngày bị ốm, Hoàng Thùy vẫn thể hiện được thần thái cuốn hút và tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Bộ sưu tập 'CTP No.01' của Chung Thanh Phong vừa được ra mắt khán giả vào tối 24/10 dưới hình thức digital show trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Các thiết kế thể hiện sự cá tính, mạnh mẽ với hai tông màu chủ đạo trắng - đen.

Chung Thanh Phong cho biết vì tình hình dịch bệnh không thể nhập khẩu nguyên liệu từ nước ngoài nên anh đã sáng tạo, biến tấu những nguyên liệu bình dị nhất để tạo nên những sản phẩm thời trang độc đáo, mới mẻ.

Điểm đặc biệt của 'CTP No.01' là sự kết hợp của nhiều chất liệu với nhau như da, các loại voan lưới, sequins, kim loại để mang đến một tổng thể mới lạ.

Nhà mốt Việt còn sử dụng kim băng bằng cách vận dụng kỹ thuật đan móc thủ công tạo sự phá cách, cá tính hơn cho áo crop-top, váy ngắn sexy.

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong (đứng giữa) cùng các người mẫu ở phần chào kết.

Ảnh: Team Kiếng Cận

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới