Thứ ba, 2/11/2021, 17:06 (GMT+7)

Hoài Lâm vắng trong tiệc sinh nhật con gái

Hoài Lâm đang ở Vĩnh Long, không lên Sài Gòn dự sinh nhật con gái út - bé Cún - tối 1/11.

Ngày 1/11 là sinh nhật tròn ba tuổi của bé Vy Lam (trái), tên thân mật là Cún. Bảo Ngọc tổ chức sinh nhật cho con gái út tại nhà và chỉ mời vài người thân trong gia đình đến chung vui với Cún.

Hoài Lâm vắng mặt trong tiệc đón tuổi mới của con gái. Một năm qua, anh về quê sống cùng ba mẹ trong căn nhà một lầu rộng gần 200 m2 ở huyện Bình Tân, Vĩnh Long. Không đi diễn, giọng ca Hoa nở không màu có thu nhập nhờ đăng tải video hát trên mạng xã hội. Được ba mẹ chăm sóc và thỏa sức ca hát, Hoài Lâm hài lòng với cuộc sống hiện tại. Đại diện của nam ca sĩ cho biết anh thích cuộc sống yên bình nên từ ngày về quê, sức khỏe Hoài Lâm tốt hơn. Anh tăng cân, tinh thần tốt.

Sau khi ly hôn, Bảo Ngọc luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho hai con gái. Cô chuẩn bị bánh kem, bong bóng, đồ chơi tặng Cún. Bảo Ngọc nhận xét con gái giống cô lúc nhỏ như đúc. Bé có đôi mắt to tròn, gương mặt bụ bẫm.

Cún thích thú với món đồ chơi được mẹ mua tặng. Thời điểm trong bụng mẹ, Cún từng gặp một số vấn đề sức khỏe nên khi con gái sinh đúng tháng, lớn lên khỏe mạnh, Bảo Ngọc cảm thấy hạnh phúc. Với Bảo Ngọc, các con là tài sản lớn nhất cuộc đời.

Bé Gà (phải), tên thật Vy Lâm, bốn tuổi, học cùng trường mẫu giáo với em gái. Gà luôn yêu thương, nhường nhịn em. Cô bé có hai má phúng phính, nụ cười tươi giống mẹ Bảo Ngọc.

Gà và Cún sát tuổi nên rất thân thiết. Mỗi khi đi học hay đi chơi, hai con gái cưng thường được Bảo Ngọc cho mặc đồ ton-sur-ton. Các bé đều thuộc 24 chữ cái, nhận biết được mặt chữ, màu sắc, các con vật và đếm số bằng tiếng Anh.

Hai con gái Hoài Lâm chơi đùa
 
 

Gà và Cún chơi đùa.

Bảo Ngọc biết ơn gia đình vì đã yêu thương, quan tâm đến cô và hai con gái. Mỗi sáng thức giấc, cô hạnh phúc khi mở mắt ra và nhìn thấy con. Cô được ôm các con đi ngủ mỗi tối, được gia đình vỗ về, động viên. Cô xem hai bé Gà Gà và Cún Cún làm điểm tựa. 'Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của tất cả mọi người đã gửi đến Cún. Cảm ơn món quà của những người thân yêu. Cám ơn cả nhà đã cùng mẹ con làm buổi sinh nhật nho nhỏ cho con', Bảo Ngọc chia sẻ.

Một mình nuôi con, Bảo Ngọc tuyên bố không nhận tiền trợ cấp từ chồng cũ. Buổi sáng, Bảo Ngọc bán hàng online. Tối đến, cô dành thời gian cho hai con nhỏ. Lúc rảnh rỗi, cô dạy các con vẽ tranh, học chữ. Ở tuổi 25, cô giữ được ngoại hình, nhan sắc thu hút.

Làm mẹ đơn thân, Bảo Ngọc chịu không ít áp lực. Cô trải qua mọi thứ một mình. Những buổi tối, khi con ngủ, cô mới cho phép bản thân được sống với cảm xúc. Sáng dậy, cô vẫn phải vui vẻ, tươi cười, đưa con đi học, để con có được những năng lượng tích cực. Cô quan niệm tuổi thơ của các con chỉ có một. Thay vì để các bé biết sự thật trần trụi của cuộc sống, cô muốn cùng con vẽ nên những mảnh màu tươi đẹp. Dù có một gia đình trọn vẹn hay không, cô vẫn cố gắng mang lại những điều các con xứng đáng được hưởng như đi học, đi chơi với bạn bè, đi du lịch.

Đầu tháng 5, Bảo Ngọc xác nhận đang yêu Đạt G. Vợ cũ Hoài Lâm khẳng định mối quan hệ của cô và Đạt không đơn thuần là tình cảm trai gái. Họ đến bên nhau để có thể cùng nuôi dạy hai đứa trẻ. Cô không biết đối với người khác Đạt G như thế nào, nhưng khi đối với hai con và mình, Đạt cực kỳ tốt. 'Đạt có thể thay tã, chăm con, pha sữa, chơi cùng con, đó là việc mà chưa chắc gì một vài người ba ruột đã làm hoặc chịu làm', cô từng nói.

Gần đây, Bảo Ngọc dính tin đồn chia tay Đạt G nhưng cả hai giữ im lặng. Nam ca sĩ cũng không xuất hiện trong tiệc sinh nhật bé Cún và chỉ gửi lời chúc trên Instagram: 'Sinh nhật mau lớn nha con gái'.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới