Thứ hai, 17/1/2022, 14:39 (GMT+7)

Hoa hậu Hương Giang cùng 2 con làm vedette

Hoa hậu Hương Giang và hai con gái đảm nhận vị trí kết màn cho bộ sưu tập của NTK An Nhiên trong show 'Pink Ocean' hôm 16/1.

Ba mẹ con Hương Giang mặc đầm cổ yếm bay bổng, sải bước trong ánh chiều tà lãng mạn bên bờ biển Hồ Tràm.

Bé Polar (6 tuổi) và Tiểu Panda (8 tuổi) thường được mẹ cho tham gia các show thời trang trẻ em nên đều dạn dĩ, tự tin trước ống kính.

Hương Giang quyến rũ trong lần tái xuất sàn runway. Chương trình diễn ra vào đúng sinh nhật tuổi 35 của hoa hậu. Trên trang cá nhân, cô đăng ảnh catwalk cùng hai công chúa nhỏ và viết: 'Vì đời có rất nhiều niềm vui'.

Giữ vai trò mở màn cho bộ sưu tập là Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm và con gái Chiko (tên thật Nam Phương).

Dù Chiko ngày càng bộc lộ tố chất người mẫu, Ngọc Diễm không định hướng con gái theo nghề mà để mọi thứ tự nhiên. Bên cạnh việc học, cô cho con rèn luyện thể thao nhằm phát triển hình thể, đồng thời tập piano, violin để tăng khả năng cảm thụ âm nhạc.

Cựu người mẫu Ngọc Nga cũng tham gia chương trình. Đây là lần hiếm hoi người đẹp 43 tuổi trở lại sàn diễn sau thời gian tập trung cho việc kinh doanh và chăm sóc tổ ấm. Cô rạng rỡ sải bước bên con gái lai Tây.

Mang trong mình một nửa dòng máu Australia, cô bé Elizabeth được nhiều khán giả khen ngợi về nhan sắc, thần thái.

Bộ sưu tập của An Nhiên mang tên 'Thế giới của mẹ và con', gồm những thiết kế nhẹ nhàng, mộc mạc và đậm nét nữ tính.

Tác giả sử dụng chất liệu tơ, chiffon và lụa thân thiện với môi trường, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc

Thông qua loạt trang phục, An Nhiên muốn truyền tải thông điệp: 'Được ở bên con luôn là điều tuyệt vời và ý nghĩa nhất với những người mẹ'.

Zimi
Photo: Lê Bảo, Hà Cảnh Huy Linh

Đánh giá phiên bản mới