Thứ năm, 6/12/2018, 11:09 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan diện váy cưới của Đỗ Mạnh Cường

Người đẹp diện váy cưới theo phong cách tối giản, nữ tính trong tiệc cưới diễn ra bên biển Thái Lan.

Hôm 2/12 vừa qua, hôn lễ của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 -  Farung Yuthithum đã diễn ra tại biển Hua Hin. Bạn đời của cô là doanh nhân Andrian Zahariev. Cả hai đã có 7 năm hẹn hò trước khi tính đến chuyện trăm năm.

Trong ngày cưới, Farung Yuthithum chọn diện thiết kế của Đỗ Mạnh Cường. Người đẹp 31 tuổi diện chiếc váy xoè dài, tạo độ thướt tha trong mỗi bước di chuyển. 

Phần ngực váy được xẻ chừng mực, có những nếp gấp tạo phom ở hai bên. Phần chân váy được tăng sự gợi cảm bởi đường xẻ sâu. Còn eo váy được trang trí bởi một bông hoa để tạo điểm nhấn. Mặt khác, chiếc váy được in hoạ tiết chìm nhưng tạo hiệu ứng thị giác như nổi lên trên bề mặt vải, đem lại sự độc đáo.

Farung Yuthithum chọn cách làm đẹp đơn giản nhưng sang trọng, cuốn hút trong ngày trọng đại.

Người đẹp thích thú, hài lòng với chiếc váy cưới mà NTK Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị. 

6 tháng trước ngày đại hỷ, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 đã ngỏ lời mong muốn NTK Đỗ Mạnh Cường thiết kế đầm cưới. Sau đó, Farung Yuthithum đến Việt Nam trước cưới khoảng 1 tháng để thử váy. 

Đây là lần thứ hai NTK Đỗ Mạnh Cường thực hiện mẫu váy cưới sau bộ đầm cưới của Lê Thúy năm 2014. 

Farung Yuthithum sinh năm 1987, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan khi tròn 20 tuổi. Cùng năm, cô thi Miss Universe và lọt vào top 15 thí sinh xuất sắc nhất. Người đẹp sở hữu vẻ ngoài sắc sảo đặc trưng của các nhan sắc đến từ Thái Lan, chiều cao ấn tượng 1m79 cùng thân hình quyến rũ, cân đối.

Farung Yuthithum được đánh giá cao bởi sự hoạt ngôn, thông minh và đặc biệt là khả năng chơi piano. Cô tốt nghiệp đại học và nói tiếng Anh lưu loát.

Hoa hậu chụp hình bên NTK Đỗ Mạnh Cường (thứ 2 từ phải sang). Farung Yuthithum cũng là một người mẫu thời trang, diễn viên có tiếng tại quê nhà. 

Bên cạnh đó, Farung Yuthithum còn là một trong những gương mặt hiếm hoi được diện kiến nhà vua Thái Lan. Người đẹp cũng có sức ảnh hưởng lớn với làng giải trí xứ sở chùa vàng ở hiện tại. 

Hằng Trần
Ảnh: Huy Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới