Thứ hai, 15/11/2021, 00:03 (GMT+7)

'Hoa hậu của các hoa hậu' ăn chay, tập tạ nặng

Andrea Meza kiêng thịt động vật từ nhiều năm nay và tập luyện nhiều bộ môn như leo núi, crossfit, boxing...

Andrea Meza - Miss Universe 2020, người Mexico - thắng giải 'Hoa hậu của các hoa hậu' do Global Beauties bầu chọn. Cô cao 1,8 m, có số đo ba vòng 89-66-89 cm.

Để giữ gìn vóc dáng bốc lửa, mỹ nhân Mexico chú trọng việc ăn uống và tập luyện. Cô theo đuổi chế độ thuần chay nhiều năm nay với mục đích chính là bảo vệ môi trường, động vật đồng thời giữ gìn sức khỏe bản thân. Trên trang cá nhân, Andrea thường khuyến khích người hâm mộ áp dụng chế độ ăn thuần thực vật để bảo vệ sức khỏe, giảm tải cho môi trường, hạn chế việc nuôi giết động vật lấy thịt.

Thực đơn của Andrea luôn có nhiều các loại rau củ quả. Cô ăn nhiều các loại hạt như yến mạch, quinoa, các loại hạt đậu… nhờ giá trị dinh dưỡng cao. Andrea còn thêm hạt óc chó, hạnh nhân… vào sinh tố hay các món salad để bổ sung protein thực vật cho cơ thể, duy trì độ săn chắc.

Song song chế độ ăn thuần thực vật, Andrea rất chăm tập luyện. Cô tập crossfit - một dạng tập luyện cường độ cao đòi hỏi cả thể lực, tốc độ lẫn sự dẻo dai. Andrea có thể gánh tạ nặng, vần bánh xe, trồng cây chuối đi bộ…

Người đẹp 9X cũng tập boxing giúp nâng cao phản xạ cơ thể, đốt cháy calo dư thừa và cải thiện độ săn chắc.

'Hoa hậu của các hoa hậu’ tập luyện cường độ cao
 
 

Andrea Meza tập luyện cường độ cao

Misss Universe 2020 còn rất thích tham gia các bộ môn thể thao ngoài trời như đi bộ đường dài, leo núi, trượt cát,… vừa giúp cô khám phá thiên nhiên, thay đổi không khí tập luyện lại rèn luyện sức bền, ý chí hiệu quả. 'Một trong những sở thích của tôi là khám phá những hoạt động ngoài trời. Tôi tin rằng giữ mối liên hệ với Mẹ thiên nhiên sẽ đem lại cho chúng ta sự bình yên, sức mạnh và tinh thần lạc quan', Andrea chia sẻ sau khi chinh phục cung đường hiking dài 12 km.

'Ngày nay vẻ đẹp không chỉ nằm ở cách chúng ta nhìn nhận bản thân. Đối với tôi, vẻ đẹp còn nằm ở tinh thần, tâm hồn và giá trị mà chúng ta có được sau những trải nghiệm của bản thân. Đừng bao giờ cho phép bất kỳ ai nói rằng bạn là người không có giá trị', Andrea chia sẻ quan niệm về vẻ đẹp của phụ nữ hiện đại.

Trước khi chinh chiến các cuộc thi nhan sắc, Andrea Meza, sinh năm 1994, là kỹ sư phần mềm, nghệ sĩ trang điểm. Mỹ nhân Mexico hiện sống tại Mỹ, chăm tham gia sự kiện thời trang, chấm thi sắc đẹp, làm thiện nguyện.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới