Cưới - Thứ bảy, 8/2/2020, 11:14 (GMT+7)

Hồ sơ tiệc cưới của Duy Mạnh 

Tiệc cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh hôm 9/2 sẽ là một bữa tiệc 'ánh sáng' với 500.000 viên pha lê.

Chú rể mất 1 năm để tán đổ cô dâu

Cô dâu Quỳnh Anh tiết lộ địa diểm diễn ra tiệc cưới cũng là nơi mà uyên ương gặp nhau lần đầu tiên hồi tháng 7/2015. Khi ấy, Duy Mạnh và Quỳnh Anh cùng là khách mời của tiệc tiếp đón CLB Manchester City sang Việt Nam đá giao hữu. Trong buổi tiệc, Duy Mạnh gây ấn tượng với hành động ga-lăng nhường ghế cho người đẹp. Trung vệ CLB Hà Nội còn lấy cớ xin chụp tấm ảnh tập thể với Quỳnh Anh. Kế tiếp, chàng cầu thủ dò tìm facebook của cô và nhắn tin xin ảnh. Sau 1 năm trời miệt mài "thả thính", cuối cùng Duy Mạnh đã tán đổ được người đẹp. 

Tới ngày 1/1, Duy Mạnh đã cầu hôn Quỳnh Anh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM. Đỗ Duy Mạnh sinh năm 1996, hiện thi đấu cho CLB Hà Nội và tuyển quốc gia Việt Nam. Còn Quỳnh Anh sinh năm 1996, là con gái của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn Nguyễn Giang Đông. Cô cũng là em vợ của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết (Huyền Mi - vợ Văn Quyết là chị ruột của Quỳnh Anh).

3 bộ ảnh cưới

Sau màn cầu hôn ở phố đi bộ, cặp 9X đã chụp 3 bộ ảnh cưới theo các concept khác nhau. Ở bộ ảnh đầu tiên, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã diện hai áo đấu quý giá trong sự nghiệp của chàng cầu thủ 24 tuổi. Duy Mạnh mặc áo đấu số 11 của U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á 2018. Ở giải đấu này, anh cùng các đồng đội xuất sắc giành ngôi Á quân. Trong khi đó, cô dâu Quỳnh Anh mặc áo số 28 của tuyển Việt Nam mà chồng đã mặc khi vô địch AFF Cup 2018. Cả hai còn đi giày đôi hoa cúc thiếu cánh do ngôi sao K-pop G-Dragon thiết kế.

Còn bộ ảnh thứ hai mang phong cách nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc, cả hai diện trang phục cưới. Bộ ảnh thứ ba được chụp tại phim trường ở Đông Anh. Vì cô dâu yêu thích phim Hạ cánh nơi anh (Crash landing on you) nên cả hai đã tái hiện một vài cảnh trong phim. 

Thiệp cưới tông hồng pastel 

Lễ vu quy, thành hôn, tiệc cưới của Quỳnh Anh - Duy Mạnh đều diễn ra ngày 9/2 tại Hà Nội.

Bộ thiệp cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh mang sắc hồng pastel theo sở thích của cô dâu, hướng tới phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng. Tấm thiệp mang xu hướng tối giản, chỉ sử dụng rất ít điểm nhấn là hoạ tiết hoa mẫu đơn ánh bạc, được niêm bởi ruy băng hồng. Phần phong bì đựng thiệp mời được niêm bởi dấu sáp waxseal màu bạc, có hoạ tiết là chữ cái A-M trong tên của Quỳnh Anh - Duy Mạnh.  

Trong bộ thiệp mời còn có tờ bản đồ hướng dẫn đường đi cho khách, thể hiện sự chu đáo của cô dâu, chú rể. Đại diện của Quỳnh Anh - Duy Mạnh tiết lộ dresscode cho đám cưới là màu hồng pastel và trắng - 2 gam màu mà cô dâu ưa chuộng, giúp tạo sự hài hoà với bảng màu tiệc cưới mà cặp 9X lựa chọn. 

Nhẫn cưới

Trong bộ ảnh tối 4/2, cặp nổi tiếng lần đầu khoe nhẫn cưới. Cặp nhẫn cưới này được đại diện truyền thông của cả hai xác nhận với Ngoisao.net thuộc bộ sưu tập Love Ring, thương hiệu trang sức nổi tiếng Cartier. 

Theo trang mua sắm Jomashop, giá trị 1 chiếc nhẫn vàng Love Ring Yellow Gold trọng lượng 18K không kim cương là 1.650 USD chưa tính thuế, tức gần 35 triệu đồng. Như vậy, tổng giá trị cặp nhẫn của Duy Mạnh - Quỳnh Anh khoảng 70 triệu đồng. 

Trang phục cưới

Bộ váy cưới chính của Quỳnh Anh đến từ NTK Phương Linh. 

Trong ngày trọng đại hôm 9/2, cô dâu Quỳnh Anh sẽ diện váy cưới đến từ NTK Phương Linh và NTK Chung Thanh Phong. 

NTK Phương Linh tiết lộ chiếc váy cưới hôm 9/2 tới là món quà mà chú rể dành tặng cô dâu. Mẫu đầm sẽ được thiết kế riêng, hướng tới sự lộng lẫy nhưng vẫn đáp ứng tiêu chí thanh lịch. Thiết kế thắt eo, mang phom dáng xoè phồng công chúa, điểm đá, hạt ngọc trai trên thớ vải trắng tinh khôi. Tay áo có độ phồng nhẹ. Trung vệ CLB Hà Nội còn tham gia nhiệt tình vào việc chọn chất liệu, đóng góp ý kiến cho cô dâu về váy cưới. NTK tiết lộ tấm soiree trắng tinh khôi sẽ được làm bằng 100% chất liệu ngoại nhập, bắt sáng, phù hợp với không gian kiến trúc của nơi cử hành hôn lễ. 

Cô dâu sẽ diện váy với giày Dior, giá 35 triệu đồng. Mẫu giày mang tông trắng, có quai nơ, thiết kế mũi nhọn và phần vải lưới chấm bi. Giày có độ cao khoảng 3 cm.

Ngày 31/1, chú rể Duy Mạnh cũng tiết lộ trên instagram cá nhân về trang phục của mình trong ngày đại hỷ. Anh sẽ diện suit jacket màu đen, có tên ghép từ chữ cái đầu của hai vợ chồng. Phần ve áo, cà vạt đều thêu họa tiết con ong - ký hiệu tình yêu của cặp 9X. Chú rể sẽ phối với giày da Louis Vuitton. 

Không gian cưới cổ tích với 500.000 viên pha lê

Theo ekip tổ chức đám cưới, các khâu chuẩn bị cho ngày trọng đại của Quỳnh Anh - Duy Mạnh đã dần hoàn tất. 500.000 viên pha lê cao cấp sẽ được sử dụng xuyên suốt cho toàn bộ không gian làm lễ kết hợp sắc hoa rực rỡ và "bản giao hưởng" ánh sáng huyền ảo. Tất cả sẽ giúp cô dâu, chú rể có được một "bữa tiệc ánh sáng" cổ tích, lung linh. 

Đám cưới diễn ra lúc dịch bệnh gây ra bởi nCoV (virus corona chủng mới) diễn biến phức tạp nên gia đình cô dâu chú rể đã có sự chuẩn bị. Chị gái Huyền Mi của cô dâu tiết lộ rằng gia đình cùng khách sạn (nơi tổ chức tiệc), wedding planner sẽ chuẩn bị các vật dụng cần thiết như khẩu trang, nước rửa tay để khách mời đảm bảo sức khoẻ khi dự tiệc cưới. 

Khách mời 

Đám cưới của cặp 9X sẽ có quy mô khoảng 450 khách mời. Lễ vu quy, thành hôn đều diễn ra sáng 9/2. Còn tiệc cưới sẽ bắt đầu lúc 17h cùng ngày tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội. 

Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sĩ Vbiz đầu tiên xác nhận sẽ tham gia đám cưới Quỳnh Anh - Duy Mạnh. Anh cũng hứa sẽ góp vui tại tiệc cưới với nhiều ca khúc đặc sắc. Ngoài ra, ca sĩ Trịnh Thăng Bình, những thành viên trong CLB Hà Nội, đội tuyển bóng đá nam Việt Nam cũng là những khách mời của tiệc cưới. 

Hằng Trần 

Đánh giá phiên bản mới