Cưới - Chủ nhật, 1/12/2019, 00:00 (GMT+7)

Hồ sơ tiệc cưới của Á hậu Hoàng Oanh 

Đám cưới của Hoàng Oanh diễn ra ngoài trời, dưới ánh hoàng hôn Sài Gòn với sự góp mặt của 200 khách mời.

Cận kề ngưỡng tuổi 30, Hoàng Oanh đã tìm được "một nửa hoàn hảo" của cuộc đời mình là Jack Kevin Cole, người Mỹ, sinh năm 1989, cao hơn 1,8 m, đang sống và làm việc tại Singapore. Uyên ương quen nhau từ cuối năm 2017 thông qua sự giới thiệu của bạn bè và có hơn một năm tìm hiểu, công khai tình cảm vào dịp Valentine 2019. Hoàng Oanh yêu sự chân thành, nghiêm túc, có trách nhiệm của Jack. 

Đám cưới ngoài trời

Quang cảnh nơi sẽ diễn ra tiệc cưới của Hoàng Oanh.

Sáng 1/12, cô dâu, chú rể sẽ tổ chức lễ vu quy tại nhà gái và tổ chức tiệc cưới tối tại quận 7, TP HCM. Hoàng Oanh tiết lộ tiệc cưới của cô sẽ mang phong cách gần gũi thiên nhiên, nhiều cây cối và dải đèn treo lấp lánh như ở các đám cưới phương Tây. Trong khung cảnh nên thơ ấy, người đẹp sẽ cùng chồng thể hiện màn khiêu vũ thật lãng mạn.

Thiệp cưới được làm trong 3 tuần 

Do khác biệt văn hóa, khoảng cách đại lý nên Hoàng Oanh là người tự tay lo liệu từ A - Z cho đám cưới ở Việt Nam. Cô dâu đã lựa chọn mẫu thiệp, đặt làm trong 3 tuần. Tấm thiệp cưới mang tông đỏ - màu mà cô và chú rể đều thích, tượng trưng cho tình yêu nồng nhiệt, sắt son. Bộ thiệp được làm từ giấy mỹ thuật cao cấp. 

Họa tiết vàng đồng bên trong mang tông màu trầm ấm, gợi cảm giác sang trọng. Sau đó, cô nhờ thiết kế thêm chữ ngoài bìa thiệp, tự vẽ tay logo J-O (chữ cái đầu tên hai người), đóng dấu sáp waxseal để niêm thiệp. 

Cô dâu diện 4 váy chụp ảnh cưới 

Trong bộ ảnh cưới chụp tại Yên Tử, cô dâu Hoàng Oanh đã chọn diện 4 váy cưới ren, một áo dài đỏ đến từ NTK Trương Thanh Hải - người anh thân thiết đã đồng hành cùng Á hậu suốt nhiều năm liền. Mẫu váy cưới đầu tiên mà Hoàng Oanh diện mang phom dáng chữ A có độ xòe nhẹ nhàng. Phần tay áo được trang trí họa tiết thêu ren tinh tế.

Mẫu đầm cúp ngực thứ hai được phủ một lớp ren lưới họa tiết mang dấu ấn riêng của Trương Thanh Hải. Cô dâu thử sức với váy cưới ngắn thứ ba cổ thuyền đơn giản, được đính kết hạt lấp lánh, cườm tạo họa tiết dọc thân. 

Bộ cánh cuối cùng mà người đẹp diện mang dáng đầm xòe chữ A, có sự ghép nối hoàn hảo giữa các lớp vải trên thân váy. 

Váy cưới, áo dài trong ngày đại hỷ

Áo dài vợ chồng Hoàng Oanh diện trong lễ vu quy
 
 
Cô dâu chú rể thử áo dài trước ngày đại hỷ. Video: Đặng Trọng Minh Châu

Ở lễ cưới ngày 1/12, NTK Trương Thanh Hải sẽ tiếp tục là tác giả của mẫu "váy cưới trong mơ" của cô dâu. Anh tiết lộ bộ đầm cưới chính mà Hoàng Oanh sẽ diện mang phom dáng đuôi cá, được khai thác từ chất liệu ren họa tiết. 

Còn áo dài cưới của tân nương và tân lang tại lễ vu quy sẽ do NTK Minh Châu đảm nhận. Mẫu áo của uyên ương mang tông đỏ - sắc màu mà Hoàng Oanh thích, nổi bật với họa tiết truyền thống của Việt Nam. 

Danh sách khách mời 

Do muốn tổ chức hôn lễ thân mật nên Hoàng Oanh mời khoảng 200 vị khách, trong đó số lượng khách của hai vợ chồng khoảng 90 người, còn lại là người thân, hàng xóm và bạn bè của bố mẹ cô. Cô dâu đã gửi thiệp mời tới nhiều bạn bè thân trong làng giải trí như Nhã Phương, Ái Phương, dàn diễn viên phim Tháng năm rực rỡ, MC Tùng Leo (chủ hôn)... Chú rể Jack mời hơn 20 người thân, bạn bè từ Mỹ và Singapore - nơi anh đang sống. 

Hằng Trần 

Đánh giá phiên bản mới