Cưới - Thứ sáu, 15/10/2021, 11:16 (GMT+7)

Hồ sơ đám cưới ái nữ nhà Bill Gates

Đám cưới của Jennifer Gates sẽ diễn ra ngày 16-17/10 tại trang trại ngựa trị giá 16 triệu USD do bố tỷ phú tặng cô.

Jennifer Gates và Nayel Nassar. Ảnh: GQIndia

Chuyện tình nên duyên nhờ môn đua ngựa

Jennifer Gates - ái nữ của Bill Gates (tỷ phú giàu thứ 4 thế giới) và Nayel Nassar đã có năm năm hẹn hò, thường chia sẻ những hình ảnh mặn nồng bên nhau trên mạng xã hội Instagram. Cả hai gặp gỡ, hẹn hò khi theo học tại Đại học Stanford (Mỹ) và có chung sở thích cưỡi ngựa.

Bức ảnh Instagram đầu tiên của Nayel Nassar với Jennifer Gates được chụp vào tháng 2/2017 khi cả hai thưởng thức bữa tối ngày lễ tình nhân ở Florida, Mỹ. Jennifer từng tiết lộ tình yêu của họ dành cho môn đua ngựa chính là sợi dây gắn kết. " Đua ngựa là một phần trong cuộc sống của chúng tôi và cả hai đều thích môn thể thao này. Anh ấy là một người chuyên nghiệp, còn tôi đua ngựa như một người nghiệp dư. Vì vậy, việc chúng tôi cùng chia sẻ tình yêu và niềm đam mê với môn thể thao này quả thật không thể tin nổi", người đẹp nói trong chương trình EQ của CNN năm 2019.

Jennifer Katherine Gates (25 tuổi) - con gái lớn của tỷ phú Bill Gates và vợ cũ Melinda French Gates, là vận động viên cưỡi ngựa, đã tốt nghiệp đại học Stanford, có dự định học tiếp về y khoa. Còn hôn phu của cô là Nayel Nassar (30 tuổi), sinh ra tại Chicago (Mỹ) và lớn lên tại Kuwait. Anh là vận động viên cưỡi ngựa chuyên nghiệp và là thành viên của đội tuyển quốc gia Ai Cập, vừa thi đấu Olympic Tokyo 2020 diễn ra ở Nhật Bản.

Đính hôn

Jennifer Gates được bạn trai Nayel Nassar cầu hôn khi đang đi trượt tuyết. Ảnh: Instagram Jenniferkgates

Khoảng tháng 1/2020, Nayel Nassar đã ngỏ lời cầu hôn Jennifer khi cả hai cùng đi trượt tuyết trong kỳ nghỉ. Trong bức ảnh đăng Jennifer chia sẻ, cô đeo chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn, ngồi bên cạnh bạn trai giữa khung cảnh tuyết rơi.

"Nayel Nassar, anh là một trong những người tử tế nhất. Anh chọn một địa điểm thật ý nghĩa trong vô số nơi chúng ta đã cùng đi qua. Em không thể chờ đến ngày dành cả phần đời còn lại để sánh bước bên anh, cùng sống hạnh phúc dưới một mái nhà. Vâng, một triệu lần em đồng ý", Jennifer Gates chia sẻ trên Instagram cá nhân.

Đáp lại, Nassar cũng đăng hình ảnh cầu hôn bạn gái với dòng chú thích: "Cô ấy đã đồng ý. Tôi cảm thấy mình là người đàn ông may mắn và hạnh phúc nhất thế giới lúc này. Jenn à, em là tất cả mong muốn đời anh và hơn thế nữa. Cảm ơn em vì khiến cuộc anh tốt đẹp hơn mỗi ngày".

Sau khi con gái chia sẻ chuyện đính hôn, cha mẹ cô - tỷ phú Bill Gates và vợ cũ Melinda đều tỏ thái độ ủng hộ mối quan hệ này. Họ gửi lời chúc mừng đến con gái lớn và cho biết rất "hồi hộp chờ đợi đến ngày đám cưới của hai con".

Tiệc mừng sắp kết hôn

Bà Melinda cười rạng rỡ trong tiệc mừng con gái sắp kết hôn ở biệt thự tại Washington hôm cuối tuần. Ảnh: Instagram Jenniferkgates

Giữa tháng 9, bà Melinda Gates - mẹ Jennifer đã chủ trì một bữa tiệc đặc biệt tại biệt thự sinh thái Xanadu 2.0, trị giá 125 triệu USD ở Washington, để mừng con gái đầu lòng Jennifer chuẩn bị lên xe hoa. Jennifer chọn một chiếc váy maxi trắng kết hợp khăn choàng màu hồng nhạt, đi giày cao gót màu nude và để tóc dài xoã trong bữa tiệc. Còn bà Melinda diện váy chấm bi đen trắng và áo cardigan hồng. Tiệc ngoài trời có bảng màu hồng rực rỡ, trang trí bởi hoa tươi và phục vụ đồ ăn theo hình thức tiệc buffet.

Trong những bức ảnh đăng trên Instagram, Jennifer và mẹ Melinda cười tươi bên khách mời. Cô gái 25 tuổi viết: "Cảm ơn mẹ vì buổi tiệc vô cùng đặc biệt này".

Jennifer cũng cảm ơn cả những vị khách đến chung vui. Cô cho biết: "Rất biết ơn những người phụ nữ tuyệt vời trong cuộc đời tôi, những người đã tư vấn, hỗ trợ và nâng đỡ tôi. Chúc mừng đến với chương mới của cuộc đời".

Tiệc mừng dành cho Jennifer diễn ra chỉ một tháng sau khi bố mẹ cô chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn, phân chia khối tài sản trị giá 130 tỷ USD.

Địa điểm cưới 16 triệu USD

Địa điểm cưới của Jennifer Gates và Nayel Nassar là trang trại ngựa mà bố tỷ phú mua cho cô. Ảnh: Paul Martinka

Theo tờ New York Post, Jennifer và Nayel sẽ kết hôn vào cuối tuần này (16-17/10) tại trang trại ngựa diện tích hơn 500.000 m2, trị giá 16 triệu USD của Jennifer ở North Salem, quận Westchester, New York. Trang trại là món quà mà cha mẹ tặng Jennifer khi cô tốt nghiệp đại học Stanford năm 2018.

Theo People, bà Melinda đóng vai trò lớn trong việc chuẩn bị đám cưới của con gái. Vài tuần lễ, gia đình đã bận rộn dựng rạp cưới bằng kính trên bãi cỏ của trang trại. Còn tờ The Cut bổ sung nhà Gates có thể đang dựng sân khấu lớn ở nơi diễn ra hôn lễ và cần tới các xe tải chở vật liệu. Để xin lỗi và cảm ơn vì hàng xóm phải nghe thấy tiếng ồn từ quá trình dựng rạp, cô dâu chú rể còn cử người tới giao thiệp, rượu, phiếu quà tặng nhà hàng tới những hàng xóm trong khu phố.

Ngay trước đám cưới, cô dâu và mẹ đã kịp đi làm tóc cùng nhau. Còn bố cô dâu đã kịp đáp xuống New York bằng trực thăng hôm 14/10 để dự đám cưới con gái.

Hằng Trần (Theo People, Townandcountrymag)

Đánh giá phiên bản mới