Thứ năm, 18/11/2021, 09:48 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà trả đủ cát-xê khi mời Kim Lý làm đối tác

Diễn viên Kim Lý làm gương mặt đại diện cho thương hiệu Hồ Ngọc Hà đang kinh doanh và được cô trả đủ cát-xê.

'Nữ hoàng giải trí' tình tứ bên ông xã Kim Lý tại sự kiện tối 17/11. Đôi vợ chồng ngày càng quấn quýt, mặn nồng từ khi có thêm cặp song sinh. Kim Lý cho biết lần này anh không hộ tống vợ đi sự kiện mà xuất hiện với vai trò như một đối tác kinh doanh. Hồ Ngọc Hà hiện là giám đốc sáng tạo kiêm cổ đông của một nhãn hàng còn Kim Lý là gương mặt đại diện.

Kim Lý cho biết từ khi về chung nhà anh được vợ chăm chút dung mạo, sức khỏe kỹ lưỡng. Hồ Ngọc Hà thường khuyên chồng dùng sữa rửa mặt, đắp mặt nạ, dưỡng da cẩn thận để duy trì ngoại hình trẻ trung. Nhờ vậy, từ một người đàn ông ít quan tâm tới việc chăm sóc da hiện tại Kim Lý 'nghiện' làm đẹp hàng ngày. Hồ Ngọc Hà tiết lộ, khi mời ông xã làm gương mặt đại diện cho nhãn hàng cô trả cát-xê đầy đủ cho anh.

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cùng CEO Lâm Thành Kim - người đang hợp tác kinh doanh mỹ phẩm với nữ ca sĩ.

Á hậu Kiều Loan diện trang phục phong cách menswear khoe vẻ cá tính bên đàn chị.

Hồ Ngọc Hà mời bác sĩ Bích Na (phải) và một số chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc da tới chia sẻ ở sự kiện tối 17/11. Chương trình được livestream để khán giả xa gần tiện theo dõi.

Hồ Ngọc Hà diện váy corset cúp ngực, khoe vai trần và vóc dáng mảnh mai, quyến rũ khi đi sự kiện.

Sắc vóc bà mẹ ba con khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ. Hồ Ngọc Hà chuộng mặc các thiết kế tôn vòng một đầy đặn và làn da trắng mịn màng.

Từ khi có cặp song sinh cuộc sống của Hồ Ngọc Hà ngày càng bận rộn nhưng cô luôn cố gắng sắp xếp công việc để chăm chút dung nhan, không khiến khán giả thất vọng.

Trong khi vợ phát biểu trên sân khấu Kim Lý ngồi dưới chăm chú theo dõi.

Á hậu Kiều Loan làm MC cầm trịch sự kiện ra mắt sản phẩm mới của công ty Hồ Ngọc Hà. Cô hiện hoạt động trong làng giải trí như một nghệ sĩ đa năng, linh hoạt ở nhiều vai trò: rapper, MC, người mẫu.

Ảnh: Thành Luân

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới