Thứ tư, 24/11/2021, 11:45 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý tái hiện MV 'Cả một trời thương nhớ'

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý thực hiện bộ ảnh mới lấy cảm hứng từ MV 'Cả một trời thương nhớ' - cơ duyên đưa họ đến với nhau 4 năm trước.

Bộ ảnh được lên ý tưởng thực hiện bởi đạo diễn Trần Thành Trung - Đinh Hà Uyên Thư với sự hỗ trợ thực hiện của stylist Kye Nguyễn, nhiếp ảnh gia Mr. AT. Đây là món quà êkíp tặng sinh nhật Hồ Ngọc Hà ngày 25/11.

Kye Nguyễn cho biết: 'Bộ ảnh mang tạo hình giai đoạn thập niên 1930, lấy cảm hứng từ MV Cả một trời thương nhớ. Nhưng thay vì một cái kết còn bỏ ngỏ trong sản phẩm, tôi muốn viết thêm một đoạn kết hạnh phúc'.

Tháng 11 đánh dấu ngày sinh nhật của 4/5 thành viên trong gia đình Hà Hồ - Kim Lý: Hồ Ngọc Hà (25/11), Kim Lý (13/11), hai con Lisa - Leon (4/11).

Hồ Ngọc Hà nói: 'Tháng 11 rất quan trọng với gia đình tôi nên êkíp cũng dành điều đặc biệt cho chúng tôi. Lâu rồi vợ chồng tôi mới chụp những bộ ảnh tình cảm và tạo hình cầu kỳ thế này. Và đó lại là câu chuyện tiếp theo của Cả một trời thương nhớ nên tôi lẫn anh Kim Lý đều có nhiều cảm xúc trong set chụp'.

MV 'Cả một trời thương nhớ' - Hồ Ngọc Hà
 
 

MV 'Cả một trời thương nhớ' - Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà diện váy khoét sâu, tôn vòng một gợi cảm. Cô được khen nhuận sắc hơn sau một năm sinh nở.

Gần đây, nữ ca sĩ tất bật trở lại hoạt động kinh doanh mỹ phẩm. Nhờ có sự giúp đỡ của bố mẹ, cô an tâm gửi hai con Lisa - Leon để đi làm.

Cô cũng lên kế hoạch ra mắt nhiều sản phẩm nghệ thuật thời gian tới.

Ở tuổi 38, Kim Lý có sự nghiệp nghệ thuật lẫn kinh doanh vững chắc. Anh còn dốc sức hỗ trợ bà xã chăm sóc hai con sinh đôi.

'Thời gian trôi nhanh thật. Mới ngày nào, em còn ngại ngùng thì nay chúng ta có thêm Lisa - Leon. Hai đứa mình vẫn cười đùa, trò chuyện, vẫn thương và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ', Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ chồng.

Anh Tuấn

Đánh giá phiên bản mới