Chủ nhật, 23/1/2022, 21:16 (GMT+7)

HLV Park tổ chức đá đối kháng sàng lọc nhân sự

AustraliaTrong buổi tập thứ hai, HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ thi đấu đối kháng để làm cơ sở lựa chọn đội hình cho trận đấu ngày 27/1.

Chiều 23/1, tuyển Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện chuẩn bị cho trận tái đấu với Australia. Khác với buổi tập đầu tiên chủ yếu giúp các cầu thủ giải phóng sức ỳ và lấy lại cảm giác bóng, trong buổi tập thứ hai tại Melbourne, HLV Park Hang-seo chuyển sang nội dung về kỹ chiến thuật, test đội hình để lựa chọn nhân sự cho trận tái đấu với Australia.

Ông thầy người Hàn Quốc chia đôi đội hình thi đấu đối kháng trên toàn mặt sân, đồng thời giao trợ lý Lee Young-jin trực tiếp chỉ đạo việc triển khai chiến thuật. Trong phần lớn thời gian buổi tập, HLV Park chỉ đứng ngoài đường biên để quan sát sự thể hiện của các học trò.

Các cầu thủ hoạt động hết công suất, nỗ lực hết mình nhằm cạnh tranh suất ra sân trong trận đấu tới.

Trận đấu đối kháng diễn ra trong 30 phút. Dù thi đấu quyết liệt, đội tuyển vẫn bảo toàn lực lượng khi không xảy ra trường hợp chấn thương nào.

Sang ngày thứ hai tại Melbourne, các cầu thủ bắt đầu thích nghi với môi trường mới, ăn uống và tập luyện tốt.

Tuyển Việt Nam sang Melbourne với 24 cầu thủ. Trong ngày diễn ra trận đấu với Australia, HLV Park sẽ gút sanh sách xuống còn 23 người.

HLV Park và các học trò còn ba buổi tập nữa trước khi bước vào trận đấu với Australia ngày 27/1.

Nhiều CĐV Việt Nam tại Australia đến sân để theo dõi thầy trò ông Park tập luyện.

Tuyển Việt Nam tập luyện chiều 23/1
 
 

Ảnh & video: VFF

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới