Thứ bảy, 2/3/2019, 11:22 (GMT+7)

HLV Park kiểm tra cơ bắp Văn Toàn, Hồng Duy khi gặp lại ở HAGL

Nhà cầm quân người Hàn Quốc gặp gỡ bầu Đức và các học trò khi đến HAGL theo dõi V-League.

Trưa 1/3, HLV Park Hang-seo đến Gia Lai để theo dõi trận HAGL - TP HCM ở vòng 2 V-League 2019. Ngay khi đặt chân đến phố núi, ông vào thẳng đại bản doanh Hàm Rồng để gặp gỡ bầu Đức và thăm các cầu thủ HAGL.

Bầu Đức ôm Minh Vương - một trong những học trò của ông ở tuyển Việt Nam.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc vòng tay đo chỉ số hình thể của Hồng Duy. Ông khen học trò vạm vỡ hơn sau một thời gian không gặp.

HLV 60 tuổi nói đùa với Văn Toàn: 'Tôi đến đây để thăm bầu Đức chứ không phải để xem các cậu thi đấu đâu nhé'. 

Ông Park còn doạ tiết lộ một bí mật 'thầm kín' của Văn Toàn khiến anh ngượng ngùng.

HLV Park hỏi các cầu thủ trẻ của HAGL ai trong số Văn Toàn, Minh Vương, Hồng Duy là giỏi nhất nhưng không ai 'dám' trả lời.

HLV tuyển Việt Nam cũng trêu đùa, khích lệ các cầu thủ trẻ của HAGL. Đây là lứa cầu thủ khóa IV của Học viện HAGL. Họ là các tài năng sắp ra trường, đang thi đấu ở giải U19 quốc gia. Bầu Đức rất tâm huyết với lứa này và quyết tâm rèn giũa để các cầu thủ được như đàn anh ở khóa I.

'Các con đã được các thầy ở đây truyền dạy kiến thức bóng đá, tôi chỉ mong các con luôn tự tin. Bóng đá Việt Nam bây giờ không e ngại bất cứ đối thủ nào và các con chính là tương lai của bóng đá Việt Nam', HLV Park nói với các cầu thủ trẻ HAGL.

HLV Park Hang-seo sau đó được bầu Đức mời về thăm nhà của ông trong đại bản doanh Hàm Rồng để dùng cơm và trò chuyện. Bầu Đức là một trong những người có công đưa HLV Park Hang-seo sang Việt Nam. Ông Park vì thế rất xem trọng ông chủ của HAGL. Sau khi trở về từ giải U23 châu Á hay vô địch AFF Cup 2018, ông đều tìm đến bầu Đức để chia vui.

Ảnh: Đức Đồng

Đánh giá phiên bản mới