Thứ sáu, 14/5/2021, 16:09 (GMT+7)

HLV Park cùng tuyển Việt Nam thắp hương đài liệt sĩ

Thầy trò ông Park Hang-seo đến thắp hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Bắc Sơn nhân ngày nghỉ tập.

Hôm nay 14/5, các cầu thủ tuyển Việt Nam được nghỉ tập sau một tuần hội quân chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Thay vào đó, HLV Park Hang-seo cùng ban huấn luyện, các cầu thủ và lãnh đạo VFF đi dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại tượng đài Bắc Sơn, Hà Nội.

HLV Park Hang-seo dâng hương tại Đài tưởng niệm. Nhà cầm quân người Hàn Quốc là người rất tin tưởng vào tâm linh. Ông thường đi lễ, cầu may trước các giải đấu và trận đấu quan trọng của tuyển Việt Nam.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. Ngày mai là sinh nhật lần thứ 27 của trung vệ người Nghệ An.

Quang Hải cũng cầu mong những điều tốt đẹp đến với cá nhân anh và tuyển Việt Nam trước giải đấu quan trọng nhất năm.

Ngày 26/5 tới, tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang UAE để chuẩn bị bước vào thi đấu ba trận còn lại của vòng loại thứ hai World Cup 2022. Theo lịch, đội quân của HLV Park Hang-seo sẽ lần lượt đối đầu với Indonesia (ngày 7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

Tại UAE, tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Jordan vào ngày 31/5 trước khi bước vào thi đấu vòng loại World Cup 2022. Đội quân của HLV Park hiện đứng đầu bảng G với 11 điểm, hơn Malaysia hai điểm và hơn Thái Lan ba điểm.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải thay mặt cho các cầu thủ đọc lời hứa: 'Đội tuyển Việt Nam xin hứa tập luyện thật tốt, thi đấu, cống hiến hết mình để mang về vinh quang cho Tổ quốc tại vòng loại World Cup 2022. Xin hứa!'.

HLV Park cùng ban huấn luyện và các cầu thủ chồng tay cùng hô to 'quyết tâm'. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đặt mục tiêu đưa tuyển Việt Nam có mặt tại vòng loại cuối cùng của World Cup 2022, qua đó giành vé chính thức dự vòng chung kết Asian Cup 2023.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới