Chủ nhật, 9/5/2021, 08:35 (GMT+7)

HLV Park cốc đầu Anh Đức

HLV Park Hang-seo trêu chọc, quan tâm hỏi han các học trò trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam chiều 8/5.

Chiều 8/5, tuyển Việt Nam ra sân tập luyện buổi đầu tiên trong đợt tập trung chuẩn bị cho ba trận đấu còn lại của vòng loại thứ hai World Cup 2022. Trước khi bước vào tập luyện, HLV Park Hang-seo cùng các cầu thủ và ban huấn luyện chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Trong lúc tạo dáng, HLV Park trêu chọc Nguyễn Văn Toàn, khiến cả đội phì cười.

Nhiều người dân đứng bên ngoài quan sát và lấy điện thoại ghi lại hoạt động tập luyện của tuyển Việt Nam. Trước đó, toàn đội đã xét nghiệm Covid-19 và tất cả đều có kết quả âm tính.

HLV Park trao đổi riêng với các thủ môn trong lúc các cầu thủ khác đang chạy khởi động. Ở đợt tập trung này, nhà cầm quân Hàn Quốc gọi 4 thủ môn gồm Tấn Trường (Hà Nội), Văn Toản (Hải Phòng), Phạm Văn Phong (Sài Gòn) và Văn Hoàng (SLNA). Riêng Đặng Văn Lâm do đang khoác áo CLB Cerezo Osaka tại Nhật Bản nên sẽ bay thẳng sang UAE để hội quân cùng đội tuyển sau.

HLV Park cốc đầu tiền đạo Anh Đức. Chân sút sinh năm 1985 được nhà cầm quân người Hàn Quốc thuyết phục quay lại tuyển dù đã tuyên bố giã từ hồi tháng 11/2019. Anh Đức đang đạt phong độ cao khi ghi được 5 bàn cho CLB Long An sau 7 vòng đấu tại giải hạng Nhất quốc gia 2021. Đây cũng chính là toàn bộ số bàn thắng mà Long An có được kể từ đầu giải và đội bóng miền Tây đang đứng ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

Ông Park dành nhiều thời gian trò chuyện cùng Tuấn Anh.

Tuấn Anh mới hồi phục chấn thương để trở lại thi đấu cho HAGL trong một số trận gần đây ở V-League. Anh thường được HLV Kiatisuk xếp dự bị và vào sân khoảng 20-30 phút để dần thích nghi, lấy lại cảm giác bóng.

Tiền vệ Cao Văn Triền của CLB Sài Gòn là một trong những cầu thủ có thể thay thế vị trí của Hùng Dũng ở đội tuyển Việt Nam.

Quang Hải luôn là cầu thủ được HLV Park trọng dụng kể từ khi ông dẫn dắt tuyển Việt Nam năm 2017.

Công Phượng đang đạt phong độ khá tốt ở V-League với 6 bàn thắng cho CLB HAGL.

Trung vệ Đình Trọng đang nỗ lực tìm lại phong độ tốt nhất. Anh phải nghỉ cả mùa giải năm ngoái vì chấn thương. Mùa này, trung vệ sinh năm 1997 ít được đá chính cho CLB Hà Nội.

Ba cầu thủ Trọng Hoàng, Văn Hậu và Lê Văn Xuân tập hồi phục chấn thương dưới sự hướng dẫn của bác sĩ đội tuyển. Hiện tại, ba cầu thủ của SLNA gồm Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và thủ môn Văn Hoàng vẫn chưa hội quân cùng đội tuyển do đang phải cách ly vì nằm trong diện F2, nguy cơ mắc Covid-19.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội tới ngày 26/5 sẽ lên đường sang UAE để chuẩn bị bước vào thi đấu ba trận còn lại của vòng loại World Cup 2022. Trước khi lên đường, HLV Park sẽ gút danh sách từ 37 xuống còn 22 cầu thủ.

Ảnh: Lâm Thoả

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới