Thứ hai, 24/1/2022, 22:09 (GMT+7)

HLV Park cho phép CĐV xem hết buổi tập của tuyển Việt Nam

Các CĐV Việt Nam tại Australia được HLV Park Hang-seo tạo điều kiện cho theo dõi toàn bộ buổi tập của đội tuyển ngày 24/1.

Chiều 24/1, tuyển Việt Nam ra sân tập luyện buổi thứ ba ở Melbourne chuẩn bị cho trận tái đấu Australia tại vòng loại cuối World Cup 2022. Sau phần khởi động HLV Park Hang-seo tiếp tục chia đôi lực lượng thi đấu đối kháng nhằm rà soát đội hình cho trận đấu sắp tới.

Kể từ khi đặt chân tới Melbourne, các buổi tập của đội tuyển luôn thu hút khá đông CVĐ Việt Nam đang sinh sống tại Australia tới theo dõi. Đáp lại tình cảm và sự nhiệt tình của các fan, HLV Park dành ngoại lệ, đồng ý cho họ ở lại theo dõi trọn buổi tập của đội thay vì giới hạn 20 phút đầu.

Trong khi đó, các phóng viên báo chí vẫn phải tuân thủ nguyên tắc chỉ tác nghiệp trong thời gian quy định (20 phút đầu) do liên quan đến vấn đề bảo mật về chuyên môn.

Trận thi đấu đối kháng của tuyển Việt Nam chỉ gói gọn trong vòng 40 phút (mỗi hiệp 20 phút). Tuy nhiên, đó là khoảng thời gian các cầu thủ đã phải vận động với cường độ rất cao.

Không chỉ bám sát ý tưởng chiến thuật của ban huấn luyện, các cầu thủ còn phải thể hiện hết khả năng chuyên môn nhằm cạnh tranh vị trí trong đội hình ra sân. Mặc dù hoạt động cường độ cao, không có trường hợp chấn thương nào xảy ra.

Sau ba ngày ở Australia, tuyển Việt Nam đã thích nghi với điều kiện thời tiết và quen với nhịp sinh học tại đây.

Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng 'mệt phờ 'sau trận đấu tập.

Sau hai ngày liên tiếp đẩy cao khối lượng vận động, ngày 25/1 HLV Park sẽ giảm tải cho các học trò trước khi bước vào buổi tập cuối cùng làm quen sân AAMI Park, nơi sẽ diễn ra trận đấu với tuyển Australa tối 27/1.

Hiện tại, tinh thần của tuyển Việt Nam rất thoải mái. Dù không còn cơ hội đi tiếp do để thua cả sáu trận trước đó, 'Những chiến binh sao vàng' xác định mỗi trận đấu còn lại vòng loại cuối World Cup 2022 đều là cơ hội quý giá để nâng cao trình độ, tích lũy kinh nghiệm. Sau trận đấu với Australia, tuyển Việt Nam về nước tiếp đón Trung Quốc vào ngày 1/2 (đúng mùng 1 Tết âm lịch).

Ảnh: VFF

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới