Thứ năm, 29/4/2021, 10:15 (GMT+7)

HLV Đức Thắng được fan tặng hoa

Các CĐV Bình Định tặng HLV Nguyễn Đức Thắng một bó hoa sau chiến thắng 1-0 trước Hà Nội ở vòng 11 V-League 2021.

Các cầu thủ Bình Định ôm nhau ăn mừng khi tiếng còi kết thúc trận đấu với Hà Nội ở vòng 11 V-League 2021 vang lên. Dù phải chơi trên sân khách trước đối thủ rất mạnh, đội bóng đất võ vẫn có được ba điểm trọn vẹn nhờ chiến thắng 1-0.

Hậu vệ Hồ Tấn Tài chia sẻ nổi buồn với người đồng đội ở tuyển U22 Việt Nam - Bùi Hoàng Việt Anh. Trung vệ sinh năm 1999 mới trở lại thi đấu ở trận này sau khi chấp hành án kỷ luật treo giò ba trận từ VFF.

Tiền đạo Rimario an ủi đồng đội cũ Thành Lương. Chân sút người Brazil từng thi đấu cho Hà Nội ở mùa giải năm ngoái trước khi chuyển tới khoác áo Bình Định.

Ban huấn luyện và các cầu thủ Bình Định chụp ảnh ăn mừng cùng các CĐV sau chiến thắng.

HLV Đức Thắng được các CĐV tặng một bó hoa. Đây là chiến thắng đầu tiên của Bình Định sau ba trận thua liên tiếp ở đấu trường V-League và Cup Quốc gia.

Vợ HLV Đức Thắng (khẩu trang xanh) cũng có mặt trên khán đài để cổ vũ chồng.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền đạo Hendrio ở phút 22.

Trong trận đấu này, HLV Đức Thắng đưa ra đấu pháp rất hợp lý để khắc chế lối chơi của Hà Nội. Nhờ sự chỉ đạo sát sao của hhà cầm quân 44 tuổi, Bình Định bảo toàn được tỷ số mong manh cho tới hết trận.

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Đức Thắng chia sẻ: "Với tôi, đây là một chiến thắng ngọt ngào. Chúng tôi đã chấm dứt chuỗi ba trận thua, trong đó có một trận tại Cup Quốc gia. Chiến thắng giúp các cầu thủ của có được sự tự tin để hướng đến các trận đấu tiếp theo. Nhà cầm quân sinh năm 1976 cho biết ông và các học trò sẽ cố gắng trong từng trận một, nếu lọt vào top 6 khi giai đoạn một kết thúc là điều rất hạnh phúc. Hiện tại, Bình Định đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng V-Legue 2021 với 15 điểm, chỉ kém đội hạng 6 Bình Dương đúng một điểm.

Trong khi đó, lý giải về nguyên nhân thất bại của Hà Nội, tân HLV Park Choong-kyun cho biết: "Tôi không muốn tìm lý do để bào chữa. Nhưng thật sự, tôi mới có một tuần huấn luyện các cầu thủ và đội cũng chỉ có 4 ngày để chuẩn bị cho trận đấu hôm nay. Các tuyển thủ của Hà Nội người bị sốt, người bị đau nhẹ sau khi tiêm phòng, trong khi nhiều người khác vắng mặt vì chấn thương. Trong hoàn cảnh đó, tôi cho rằng trận này đội vẫn đá tốt, chỉ tiếc là không đạt kết quả như ý. Kết quả này khiến Hà Nội tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với chỉ 13 điểm sau 11 trận. Đội bóng thủ đô đang đứng trước nguy cơ không thể lọt vào top 6, qua đó phải tranh chấp trụ hạng ở giai đoạn hai của mùa giải.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới